Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn đẩy lùi Trúc Nhân trên BXH Zing

“Mơ hồ” của Bùi Anh Tuấn bất ngờ soán ngôi của Trúc Nhân trên bảng xếp hạng MV khiến “Bốn chữ lắm” phải rời khỏi vị trí quán quân trong tuần này.

Bốn chữ lắm của bộ đôi The Voice Trúc Nhân – Thảo Nhi thời gian qua làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Zing Mp3. Bản hit này liên tục chiếm giữ vị trí quan trọng nhất trên cả 2 hạng mục ca khúc và MV. Tuy nhiên, trong tuần này, Bốn chữ lắm đã không còn duy trì sức mạnh. Từ vị trí quán quân, Trúc Nhân và Thảo Nhi đã rớt xuống ngôi vị á quân khi Bốn chữ lắm bất ngờ bị hạ gục bởi Bùi Anh Tuấn.

MV Bốn chữ lắm cuối cùng cũng bị hạ gục.

MV Bốn chữ lắm cuối cùng cũng bị hạ gục sau một thời gian dài giữ thế độc tôn.

Mơ hồ là MV đánh dấu những dự án mới của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu sau một chuỗi scandal. Đây cũng là nỗ lực để Bùi Anh Tuấn lấy lại tình cảm trong mắt người hâm mộ. Sau khi xuất hiện trên bảng xếp hạng, chỉ sau một tuần, Mơ hồ đã nhảy cóc nhiều bậc để chiếm giữ vị trí quán quân trên hạng mục MV. Tuy nhiên, để MV Mơ hồ có bảo vệ được ngôi đầu bảng trong thời gian tới hay không là câu hỏi khó dành cho Bùi Anh Tuấn.

Hình ảnh trong MV Mơ hồ.

Hình ảnh trong MV Mơ hồ.

MV Đời có bao nhiêu ngày vui của Quang Dũng cũng nhanh chân có mặt ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Là một ca sĩ có tên tuổi nhưng nam ca sĩ điển trai lại khá lười ra MV, nên sản phẩm mới của anh rất được cộng đồng mạng chú ý. Đời có bao nhiêu ngày vui nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người nghe.

Vẫn là một Quang Dũng trầm lắng

Vẫn là một Quang Dũng trầm lắng như trước đây nhưng sự trưởng thành của anh đã thu hút người nghe.

Ô kìa đời bỗng dưng vui của Đàm Vĩnh Hưng đứng sau Quang Dũng. MV Vội vã yêu nhau vội vã rời của Ngô Kiến Huy – Lương Bích Hữu tụt xuống hạng 5. Trong khi đó MV Hãy chưa tay nếu chưa quên tình cũ của Vũ Duy Khánh lại nhảy lên 11 bậc để giữ ngôi thứ 6.

Người đã yêu ai của Châu Khải Phong có mặt ở vị trí thứ 7. MV Lắng nghe tim em của Đông Nhi bị rớt xuống 6 bậc, hiện tại chỉ đứng ở hàng 8. My Little Friend của Tinna Tình nhảy lên 3 bậc để có mặt ở ngôi thứ 9. Rớt 4 hạng nhưng Đừng giận anh nữa của nhóm The Men cũng kịp bám lại vị trí cuối cùng, khép lại top 10 trên bảng xếp hạng MV tuần này.

Mặc dù bị soán ngôi ở trên nhưng tại hạng mục ca khúc, Bốn chữ lắm của Trúc Nhân – Thảo Nhi vẫn chưa tìm thấy đối thủ. Trong tuần này, Bốn chữ lắm tiếp tục bảo vệ được ngôi đầu bảng. Hoài Lâm an toàn ở ngôi á quân trên bảng xếp hạng với ca khúc Như những phút ban đầu.

Ca khúc Bỗn chữ lắm vân giữ vị trí quán quân.

Ca khúc Bốn chữ lắm vân giữ vị trí quán quân.

Á quân thuộc về Hoài Lâm với ca khúc mới của anh.

Á quân thuộc về Hoài Lâm với ca khúc mới của anh.

Gọi mưa của Trung Quân Idol tiếp tục khẳng định danh xưng “Hoàng tử mưa” khi leo lên vị trí thứ 3. Mình yêu nhau bao lâu của bộ đôi Hoàng Tôn – Bảo Anh đã tụt xuống hàng 4. Lắng nghe tim em của Đông Nhi vẫn dừng chân ở ngôi thứ 5. Tương tự với Đông Nhi, Tuấn Hưng cũng đứng ở hạng 6 như tuần trước với hit Nắm lấy tay anh.

Vội vã yêu nhau vội vã rời của Ngô Kiến Huy và Lương Bích Hữu không có nhiều khởi sắc khi giữ vị trí thứ 7. Yêu xa của Vũ Cát Tường cũng khó có thứ hạng cao khi xếp ở hạng 8. Mơ hồ của Bùi Anh Tuấn cũng đã xuất hiện ở ngôi thứ 9. Big Daddy khép lại top 10 ca khúc tuần này với hit Nói với em.

Xem bảng xếp hạng tuần 34 từ 18/8 – 24/8 tại đây.



Kim Chi

Bạn có thể quan tâm