Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn giúp Hoà Minzy sửa lời bài hát

Nam ca sĩ thường xuyên thức khuya dậy sớm chỉnh sử từng câu, từng chữ trong ca khúc 'Gửi' mà Hoà Minzy vừa cho ra mắt.

Hôm 13/12, Hoà Minzy đã tung ra ca khúc mới nhất mang tên Gửi. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh dựa trên cảm xúc thật của anh. Duy Anh là người tạo nên thành công cho nhiều ca khúc như Dấu mưa, Bốn chữ lắm trong vai trò sản xuất và phối khí.

Hoà Minzy.

Nói về cơ duyên đến với ca khúc, Hòa Minzy cho biết đã vô tình nghe được bản demo của Gửi khi đến làm việc  tại phòng thu của nhạc sĩ. Được chính anh tâm sự cũng như chia sẻ ý tưởng khi viết để tặng cho người bạn gái ở nơi xa và lấy cảm hứng từ một bộ phim Hàn Quốc. Ca khúc Gửi có giai điệu và ca từ đồng điệu với tâm trạng của Hòa Minzy lúc bấy giờ. Chính sự đồng điệu trên, nhạc sĩ Duy Anh quyết định tặng bài hát Gửi cho Hòa Minzy.

Khi bắt tay thực hiện dự án Gửi, rất nhiều lần Hòa Minzy đã bật khóc khi thể hiện ca khúc trong phòng thu. Nhạc sĩ Duy Anh tâm sự: "Tôi cảm thấy hài lòng và cảm kích khi Hòa Minzy đã thể hiện đúng cảm xúc và tâm sự của mình đến người bạn gái của anh".

Ngoài ra, Bùi Anh Tuấn – một người bạn, người anh trong nghề cũng đã hỗ trợ rất nhiều vào dự án này của Hoà Minzy. Anh cùng ê-kíp thường xuyên thức khuya dậy sớm để chỉnh sửa những câu chữ, những đoạn cao trào. Với kinh nghiệm của Bùi Anh Tuấn đã giúp Hòa Minzy tự tin và thể hiện tốt ca khúc Gửi.

Gửi được xem là dự án âm nhạc đầu tiên kể từ khi Hòa Minzy bước ra từ cuộc thi Học viện ngôi sao 2014. Gửi chính là món quà mà Hòa Minzy dành tặng cho mọi người nhân dịp Noel 2014.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm