Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn hát về những cuộc tình đã qua

Sau khoảng thời gian lui vào hậu trường để chiêm nghiệm cuộc sống, nam ca sĩ Hà thành đã đem những cảm xúc của mình để thực hiện dự án "Những phút nông nổi của Tuấn".

d
Vừa qua qua, Bùi Anh Tuấn gần như vắng bóng hẳn trên các sân khấu ca nhạc, sự kiện cũng như các phương tiện truyền thông. Ít ai biết rằng, nam ca sĩ đang dành thời gian để chuẩn bị và đầu tư nghiêm túc cho dự án riêng của mình mang tên Những phút nông nổi của Tuấn.
d
Dự án Những phút nông nổi của Tuấn được thực hiện với mong muốn gửi gắm thông điệp “Có những phút nông nổi khiến cho chúng ta bị vấp ngã, nhưng cũng có những phúc nông nổi lại giúp ta trở nên thăng hoa”, mở đầu là ca khúc Mơ hồ do chính anh sáng tác.
d
Mơ hồ ra đời từ chính nguồn cảm hứng mới, được Bùi Anh Tuấn vun đắp trong khoảng thời gian tĩnh lặng, thu mình vừa qua. Những cảm xúc này lần lượt nam ca sĩ thẻ thể hiện vào từng lời hát trên nền nhạc mà anh yêu thích. 
d
Nói về sáng tác này, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi mang những cảm xúc thật của mình thể hiện vào từng lời hát, mỗi khán giả có thể cảm nhận những tình cảm đó theo chính cách riêng của mình. Sự thật là chính bản thân tôi cũng không thể hiểu hết nội dung của bài hát này. Có lẽ nó như một mạch nguồn cảm xúc vô tận mà tôi không diễn giải được hết bằng lời. Có thể đó cũng chính là dư âm của những mối tình mà tôi đã từng trải qua trong cuộc đời”.
d
Ca khúc Mơ hồ đúng thể loại “chuyên trị” của Bùi Anh Tuấn là pop ballad. 
d
Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với những ca từ ý nghĩa, ca khúc này đã được anh quyết định đầu tư để làm MV.
d
Ngoài MV Mơ hồ,  nam ca sĩ Hà thành cũng sẽ trở lại sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8 tới đây với một sáng tác của nhạc sĩ Tiến Minh mang tên Nỗi nhớ vô hình. Đây là lần trở lại của Bùi Anh Tuấn tại sân chơi âm nhạc này sau khi bị đình chỉ 6 tháng do thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Phương Giang

Ảnh: Vũ Trần

Bạn có thể quan tâm