Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn kết hợp ngọt ngào cùng Bảo Anh

Hai giọng ca xuất thân từ "The Voice 2012" lần đầu tiên cùng hòa giọng trong một sáng tác rất nổi tiếng.

Cùng xuất thân từ The Voice mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh hiện là những cái tên mới của làng V-Pop được khán giả trẻ yêu thích. Mới đây, họ lần đầu tiên kết hợp trong chương  trình Gala nhạc Việt số 3 với chủ đề Hương sắc Tết Việt cùng bản song ca bất hủ Lắng nghe mùa xuân về.

Chính nhờ chất giọng khá hòa quyện cộng với phong cách trình diễn tự tin, Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh đã cống hiến một bản tình ca ngọt ngào đến với khán giả.

Háo hức với lần kết hợp đầu tiên trong ca khúc nổi tiếng này, nên cả hai giọng ca trẻ không chỉ dành thời gian đi thu âm mà còn tự tay thiết kế trang phục để ton-sur-ton.
Cùng với Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn, Hương sắc Tết Việt cũng có sự kết đôi giữa Ngô Kiến Huy cùng nữ ca sĩ Bảo Thy trong ca khúc Tình em mùa xuân, một trong những ca khúc viết về tình yêu mùa xuân ngọt ngào nhất.
Trong khung cảnh lãng mạn của mùa xuân, bản tình ca được cặp đôi này thể hiện hứa hẹn mang đến cảm giác vô cùng dịu dàng và nhẹ nhàng đến người nghe.
Mặc dù thương xuyên đi diễn, quay game hay talk show chung nhưng đây cũng là lần đầu họ kết hợp song ca. Tuy nhiên, do là bạn bè thân thiết ngoài đời nên Bảo Thy và Ngô Kiến Huy kết hợp rất ăn ý không thua kém các cặp song ca khác.

Tiết mục Xuân bên anh của hai chị em Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh lại có đến 2 cặp đôi. Nếu như Minh Thư chọn sánh đôi cùng Quang Đăng thì Như Quỳnh lại đồng điệu cùng Lâm Vinh Hải.

Hai cặp đôi đã mang đến những bước nhảy đầy cuốn hút nhưng vẫn không kém phần lãng mạn.
Để chuẩn bị cho sự kết hợp này, Minh Thư, Như Quỳnh, Lâm Vinh Hải và Quang Đăng đã dành 3 ngày tập cùng nhau. Ngoài ra,  trong chương trình còn có thêm một số cặp đôi khá quen thuộc như Đan Trường – Cẩm Ly,  Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy,  Yến Trang – Yến Nhi… DVD Gala Nhạc Việt chính thức phát hành vào ngày 10/1.
Trailer Gala Nhạc Việt 3 – Hương sắc Tết Việt.

Phương Giang Ảnh: Pro-K

Bạn có thể quan tâm