Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn lần đầu trần tình scandal trên sóng truyền hình

Trong phiên bản mới của chương trình "Sao Online", anh chàng lắm tiếng (nổi tiếng và tai tiếng) sẽ bật mí nhiều thông tin chưa ai biết.

Sao Online là nhịp cầu giúp các fan tuổi teen được gặp gỡ và giao lưu trực tuyến với những ngôi sao ca nhạc trong một không gian màu sắc trẻ trung, hiện đại. Với thời lượng phát sóng hơn một giờ đồng hồ vào tối chủ nhật hàng tuần, thông qua hình thức đặt câu hỏi qua email, tin nhắn hoặc gọi điện thoại… khán giả có dịp "khám phá" và được bày tỏ tình cảm của mình với ca sĩ mà mình yêu thích.

Bùi Anh Tuấn là khách mời của chương trình Sao Online phiên bản 2013.

Được mời "mở hàng" cho Sao Online phiên bản mới, chứng tỏ dù trong thời gian qua xảy ra nhiều chuyện không hay Bùi Anh Tuấn vẫn là cái tên có sức hút, được quan tâm. Anh sẽ xuất hiện trong chương trình đầu tiên của năm 2013 vào 21h tối chủ nhật 22/9 này trên cùng lúc 3 kênh TodayTV-VTC7, VTC1, VTC HD1.

Tiếp sau Bùi Anh Tuấn, hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm (nhóm  Bee.T) lên sóng tốt 29/9 và vào tối 6/10, Đàm Vĩnh Hưng là khách mời trong chương trình truyền hình trực tiếp.

Mỗi tuần một khách mời, Sao Online 2013 hứa hẹn là một “món ăn” cực ngon cho ngày cuối tuần của những bạn trẻ yêu âm nhạc. Chương trình do TodayTV và Trung tâm truyền hình HD - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC phối hợp thực hiện.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm