Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn tái hợp Hương Tràm tại chung kết The Remix

Cặp tình nhân một thời hy vọng tiết mục lần này sẽ mang đến sự thăng hoa cho người xem.

Trong chung kết The Remix diễn ra vào tối 27/3 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM), mỗi thí sinh ngoài phần trình diễn solo còn kết hợp với khách mời trong tiết mục song ca. 

Cặp đôi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm – Bùi Anh Tuấn tái hợp trong tiết mục Gọi anh. Ca khúc được phối mới theo thể loại trance sôi động.

Nói về lý do mời Bùi Anh Tuấn, giọng ca Với em là mãi mãi cho biết: “Chúng tôi là bạn thân, từng có thời gian làm việc nên sẽ tập bài nhanh và ăn ý hơn. Bên cạnh đó, tôi rất thích giọng hát của Tuấn nên hy vọng tiết mục sẽ mang đến sự thăng hoa cho khán giả".

Huong Tram tai hop Bui Anh Tuan,  Huong Tram song ca Bui Anh Tuan,  chung ket The Remix anh 1
Hương Tràm dốc sức cho đêm thi chung kết The Remix. Ảnh: Windy

Trong phần hát đơn, quán quân The Voice mùa 2 trình diễn một ca khúc nói về tình yêu được phối theo âm hưởng trung đông dễ thương, đáng yêu. Đây là sáng tác của Trang Pháp viết dành tặng riêng cho Hương Tràm.

Bên cạnh đó, các ca sĩ khác cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong đêm thi mang tính chất quyết định.

Soobin thể hiện đúng phong cách sôi động, chất qua bài hit của chính mình Vui đi em. Ở phần song ca, anh cùng Vũ Thảo My trình diễn ca khúc Trái tim không ngủ yên để tưởng nhớ đến nhạc sĩ Thanh Tùng.

Maya cũng lựa chọn một bài hát của nhạc sĩ Thanh Tùng - Giọt sướng trên mí mắt hát cùng Đức Phúc. Trước đó, cô trình diễn ca khúc Dựa – “đứa con tinh thần” mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Huong Tram tai hop Bui Anh Tuan,  Huong Tram song ca Bui Anh Tuan,  chung ket The Remix anh 2
Sau màn trình diễn thành công tại bán kết, Noo Phước Thịnh tiếp tục cùng Nhã Thy "chiến đấu" trong đêm thi cuối cùng. Hỗ trợ họ là Mai Chí Công. Ảnh: Nguyễn Thành

Noo Phước Thịnh kết đôi với hai khách mời nhí Nhã Thy và Mai Chí Công qua một tiết mục đặc biệt. Ở phần solo, anh mang đến sáng tác mới toanh của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu theo thể loại RnB.

Đêm chung kết The Remix mùa 2 được phát sóng lúc 21h chủ nhật (20/3) trên VTV3.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm