Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn tình tứ cùng Tiêu Châu Như Quỳnh

Hai gương mặt nổi bật xuất thân từ "The Voice" đã có màn kết hợp khá tình cảm trong chương trình do chính huấn luyện viên Hà Hồ sản xuất.

Bùi Anh Tuấn tình tứ cùng Tiêu Châu Như Quỳnh

Hai gương mặt nổi bật xuất thân từ "The Voice" đã có màn kết hợp khá tình cảm trong chương trình do chính huấn luyện viên Hà Hồ sản xuất.

Dù không giành được thứ hạng nào tại cuộc thi Giọng hát Việt, nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn trở thành gương mặt được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Chàng trai này hiện tại rất bận rộn với lịch chạy show dày đặc cũng như thực hiện phần hậu kỳ cho MV Phố không mùa. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời tham gia trình diễn trong chương trình Gala Nhạc Việt số đầu tiên mang chủ đề Nhạc hội Tết Việt từ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, chàng hotboy này đã lập tức gật đầu đồng ý.

Với giọng ca ấn tượng và hút hồn bao cô gái trẻ, chàng hoàng tử Bùi Anh Tuấn đã trình diễn thật ngọt ngào ca khúc Xuân có em. Sau đó, anh cũng có màn kết hợp khá tình cảm với Tiêu Châu Như Quỳnh trong bài song ca Khúc giao mùa.

Hôm qua (21/1), chàng trai này càng chứng tỏ sức hút của mình khi giành chiến thắng tại giải Zing Music Awards với hạng mục Nam nghệ sĩ mới xuất sắc do Báo chí và Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Bùi Anh Tuấn ngọt ngào trong ca khúc Xuân có em.

Ngoài Bùi Anh Tuấn, Hà Hồ đã mời một số gương mặt quen thuộc bước ra từ cuộc thi Giọng Hát Việt, dĩ nhiên không thể thiếu các học trò cưng của cô như Tiêu Châu Như Quỳnh, Thiều Bảo Trang… Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của Bảo Anh, thí sinh nổi bật trong đội của Trần Lập.

Các gương mặt khác của The Voice cũng góp mặt trong chương trình.

Được xem là nghệ sĩ bận rộn nhất hiện nay với lịch làm việc dày đặc nhưng Hồ Ngọc Hà cũng là nghệ sĩ tích cực với nhiều sản phẩm âm nhạc cũng như tham gia nhiều chương trình. Ngoài ra, cô cỏn đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cùng với Lê Hoàng và Trấn Thành và biểu diễn ca khúc Bức tranh xuân ngời, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành tặng riêng cho cô và chương trình.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ với tà áo dài.

Với chương trình này, Hà Hồ cùng ê-kíp mong ước xây dựng một chương trình giải trí ngày Tết thật hấp dẫn và đặc sắc.Ngoài những gương mặt nói trên, Nhạc hội Tết Việt còn có sự tham gia của gần 100 ca sĩ, diễn viên, người mẫu và vũ công hàng đầu showbiz Việt.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác:

Thiều Bảo Trang và cô em gái Thiều Bảo Trâm sôi động sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Phương Uyên - Xuân đến muôn nhà.

Với ca khúc Điệp khúc mùa xuân, Bảo Anh để lại ấn tượng tốt cho khán giả với gương mặt xinh đẹp thu hút và giọng ca nhẹ nhàng.

phương Giang

Photo: Pro-K, Taro

Theo Infonet

phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm