Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn trở lại sân khấu sau 'bão' scandal

Sau ồn ào "biến mất" trước giờ G của số đầu tiên chương trình "Đêm thần tượng", nam ca sĩ sẽ trở lại để gửi lời tạ lỗi đến những người yêu thương mình.

Rút kinh nghiệm từ những scandal xảy ra trước đó, Bùi Anh Tuấn có mặt khá sớm trong buổi tổng duyệt chương trình Đêm thần tượng 5 - Back to school.
Chàng ca sĩ sẽ trình bày 3 ca khúc gắn với tên tuổi của mình là Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc Nơi tình yêu trở lại, bên cạnh màn cover bài hát tình bạn của Lam Trường - Cho bạn cho tôi.
Văn Mai Hương hào hứng mang những ca khúc pop-ballad trong album mới nhất, Mười tám +, giới thiệu đến các bạn khán giả trẻ yêu mến mình.
Đặc biệt cô sẽ thể hiện ca khúc Ngày em mười tám, viết về tuổi trẻ sôi nổi và nhiều hoài bão, sắp giã từ mái trường, chuẩn bị hành trang vào đời.
Dương Hoàng Yến và Khánh Duy, hai gương mặt ấn tượng của The Voice năm nay sẽ lần đầu cùng nhau "đánh lẻ".
Hoàng Yến hát lại Mong ước kỷ niệm xưa và Khánh Duy chọn bài hit của Lam Trường - Tiễn bạn lên đường cho ngày tựu trường.
Hai thí sinh đến từ hai đội khác nhau (Mỹ Linh và Quốc Trung) cũng có một màn "đối đầu" đầy ngẫu hứng với ca khúc Cứ ngủ say.
Hai giọng hát đến từ cuộc thi The Winner Is, Quốc Thiên và quán quân Hải Châu cũng có dịp tái ngộ trong đêm nhạc hát về tuổi học trò. Quốc Thiên sẽ trình bày lại Mùa hạ cuối cùng.
Quán quân Hải Châu lần đầu cover hit Cây đàn sinh viên của Mỹ Tâm. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 20h45 thứ 6 (6/9)  tại phòng trà WE.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm