Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn tự nhận không phải trai ngoan

Nam ca sĩ trẻ lắm scandal của làng nhạc Việt đã trút hết nỗi lòng trong talkshow "Lần đầu tôi kể".

Sinh ra và trưởng thành trên mảnh đất Thủ đô, nhưng vì căn bệnh dị ứng mũi không thích hợp với khí hậu miền Bắc, Bùi Anh Tuấn đã quyết định Nam tiến từ năm lớp 10 và nỗ lực theo đuổi con đường nghệ thuật.

Một Bùi Anh Tuấn chân thực nhất sẽ xuất hiện trong chương trình Lần đầu tôi kể.

Tuy nhiên, sau một vài thành công ban đầu tại các cuộc thi và đặc biệt nổi lên như một “hiện tượng” âm nhạc sau Giọng hát Việt 2012, chàng trai trẻ sinh năm 1991 đã liên tiếp vấp ngã khi bước đầu chập chững trên hành trình trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Trong talkshow Lần đầu tôi kể, Bùi Anh Tuấn không ngần ngại thừa nhận bản thân là người xuề xòa, thậm chí có phần bỗ bã. Khác xa với hình tượng ca sĩ bị chỉ trích bởi “căn bệnh ngôi sao”, chàng trai 23 tuổi dường như khá trẻ con và bẽn lẽn khi nói về những cú sốc đầu đời. Bùi Anh Tuấn còn trút hết nỗi lòng khi nói về những quan niệm sống, những sai lầm, thiếu chuyên nghiệp trong công việc cũng như câu chuyện đời tư, tình cảm gây ồn ào trên các mặt báo. Đặc biệt, quãng thời gian suy sụp vì những điều tiếng của dư luận cũng được Bùi Anh Tuấn trực tiếp chia sẻ.

Chương trình phát sóng trên kênh HTV2 lúc 19h ngày 26/1.

Từng ước mơ trở thành người nổi tiếng, nhưng giờ đây khi mà nhất cử nhất đều trở thành đề tài của giới truyền thông, Bùi Anh Tuấn đang cố gắng vượt qua áp lực và tiếp tục hành trình đầy chông gai phía trước. Khán giả sẽ có cái nhìn chân thật và chính xác hơn về chàng ca sĩ có lượng fan và antifan thuộc dạng hàng “khủng” này.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm