Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn xì tin bên Thái Trinh và Midu

Chàng "hoàng tử kính cận" khiến hàng trăm fan nữ mất kiểm soát khi xuất hiện tại buổi đổi sách sáng nay 18/8 tại TP.HCM cùng hot girl Midu và Thái Trinh.

Bùi Anh Tuấn xì tin bên Thái Trinh và Midu

Chàng "hoàng tử kính cận" khiến hàng trăm fan nữ mất kiểm soát khi xuất hiện tại buổi đổi sách sáng nay 18/8 tại TP.HCM cùng hot girl Midu và Thái Trinh.

Nam ca sĩ 21 tuổi bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả khi anh bước lên sân khấu. Đây là lần đầu tiên Bùi Anh Tuấn xuất hiện ở một sân khấu ca nhạc kể từ khi gây sốt với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu tại vòng Giấu mặt của cuộc thi Giọng hát Việt. Trong chương trình sáng nay, nam thí sinh thể hiện trọn vẹn bản hit và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn trẻ. Những khán giả có mặt tại ngày hội đổi sách thể hiện sự cuồng nhiệt bằng cách gọi tên anh, lấy điện thoại ra quay hình và hát theo Bùi Anh Tuấn.

 Bùi Anh Tuấn gây náo loạn khi xuất hiện trên sân khấu với bản hit Nơi tình yêu bắt đầu.

Hot boy The Voice cũng chia sẻ về vụ lùm xùm tác quyền của ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu những ngày qua. Rằng, anh cảm thấy rất bối rối khi nhạc sĩ Tiến Minh lên tiếng với báo giới, tuy nhiên, đến giờ anh có thể thở phào nhẹ nhõm vì được tác giả đồng ý cho sử dụng ca khúc này trong vòng 1 năm.

Ngoài việc thể hiện lại bản hit này, Bùi Anh Tuấn còn có tiết mục song ca cùng Thái Trinh khá thú vị. Điều bất ngờ là cặp đôi 9X này đang là những ca sĩ đắt show nhất team của Hồ Ngọc Hà kể từ sau vòng Giấu mặt. Thái Trinh cho biết, cô bất ngờ vì một vài chương trình bầu show đều mời tình cờ cả cô và Anh Tuấn. Ban đầu cả hai định thể hiện một ca khúc song ca của Hà Anh Tuấn và Phương Linh, nhưng vì có sự thay đổi nên chuyển thành Qua đêm nay của nhạc sĩ Mạnh Quân. Thay đổi phút chót đã khiến cho cả hai phải dạy từ 5 giờ sáng để tập vì sợ quên lời. Thái Trinh cho biết, cả hai đang nảy sinh nhiều ý tưởng cho những dự án âm nhạc chung sau cuộc thi.

Được biết, Bùi Anh Tuấn sẽ xuất hiện ngay tập 1 của vòng thi Đối đầu diễn ra vào tối mai 19/8. Trong vòng này, nam ca sĩ Hà Nội sẽ hát song ca cùng thí sinh Hồng Dương của nhóm M4U.

Khán giả thích thú khi được gặp Anh Tuấn ngoài đời.

Anh da diết khi thể hiện lại ca khúc được yêu thích trong vòng thi Giấu mặt.

Chàng hoàng tử có thanh gươm báu bất ngờ và hạnh phúc trước tình cảm của khán giả dành cho mình.

Cả hai ăn ý khi song ca bài Qua đêm nay của Mạnh Quân.

Sắp tới cả hai dự định có nhiều sản phẩm âm nhạc chung.

Thái Trinh xì tin trước ống kính.

Ngoài đời, họ là hai anh em thân thiết. Bùi Anh Tuân hơn Thái Trinh 2 tuổi. Điều thí vị là cả hai cùng sinh cùng ngày cùng tháng 9/9.

Từ ngày về cùng đội của HLV Hồ Ngọc Hà, hai anh em càng trở nên thân thiết.

 
 

Nam ca sĩ tươi tắn khi chụp hình cùng đàn chị Midu.

 

Midu cho biết cô cũng yêu thích giọng ca của chàng trai 21 tuổi này.

Một vài hình ảnh đáng yêu của Midu trong ngày hội.

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet.vn

 

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm