Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn xuất hiện cùng bạn gái mới sau nghi án ‘đập đá’

Nam ca sĩ “Nơi tình yêu bắt đầu” thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trở lại sau nghi án chơi thuốc kích thích dẫn đến việc bỏ show vào giờ chót thời gian qua.

Bùi Anh Tuấn xuất hiện cùng bạn gái mới sau nghi án ‘đập đá’

Nam ca sĩ “Nơi tình yêu bắt đầu” thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trở lại sau nghi án chơi thuốc kích thích dẫn đến việc bỏ show vào giờ chót thời gian qua.

Bùi Anh Tuấn và cô bạn gái tin đồn Lyly Luta cùng xuất hiện tại một buổi họp báo ra mắt album có sự của 12 ca sĩ trong đó có hot boy The Voice. Tuy nhiên, hai người chủ động tách riêng tránh sự tò mò của ống kính.

Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Thị Lượm bị đồn hẹn hò với nhau cách đây vài tháng, ngay sau khi “hoàng tử kính cận” chia tay tình cũ là quán quân Hương Tràm. Theo nguồn tin thân cận, hot girl thành phố biển Nha Trang chính là người thứ ba khiến thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và Thu Minh “đường ai nấy đi”. Người này cho biết, khi chưa dứt khoát tình cảm với Hương Tràm, hot boy The Voice vẫn “léng phéng” qua lại với Nguyễn Thị Lượm. Phát hiện bạn trai không thật lòng, nữ ca sĩ 17 tuổi đã chủ động chia tay mối tình đầu.

Trong khi Nguyễn Thị Lượm đang có nhiều cơ hội bén duyên với điện ảnh qua vai diễn bạn thân của Angela Phương Trinh trong Biết chết liền thì Bùi Anh Tuấn ngày càng sa sút sự nghiệp. Sau hàng loạt scandal liên quan đến cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, đến muộn hoặc tự ý bỏ show khiến nhiều ê-kíp phải bức xúc lên tiếng thì gần đây anh lại dính nghi án chơi “đập đá” - một dạng ma túy gây nghiện. Những lời đồn đại cho rằng, chính vì ham chơi chất kích thích nên anh gầy sọp trông thấy, hai má hóp lại trông kém đẹp trai so với thời gian còn ở đội Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, mẹ của anh đã lên tiếng phủ nhận thay cho con trai.

Sau một thời gian ở ẩn, chiều nay 23/7, nam ca sĩ xuất hiện lại tại buổi họp báo giới thiệu hai album của các sao teenpop. Dự án này của ca sĩ Đăng Khôi và có mời anh tham gia thể hiện vài ca khúc. Bùi Anh Tuấn trông tươi tỉnh hơn và anh cũng tự tin, chủ động tạo dáng trước ống kính.

Trong buổi giới thiệu album, nam ca sĩ sinh năm 1992 còn thể hiện hai ca khúc Chậm lại một phút, Giấc mơ thức tỉnh để tặng người anh quá cố Wanbi Tuấn Anh. Nam ca sĩ khiến người nghe xúc động khi thể hiện ca khúc này.

Lyly Luta.

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

 Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm