Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Bích Phương ra mắt Vlog nội trợ

Bùi Bích Phương cùng ê-kíp bất ngờ tung ra Vlog đầu tay thay vì sản phẩm âm nhạc mới.

Theo chia sẻ của Bích Phương, chuỗi Vlog hướng dẫn nội trợ có tên gọi Hôm nay Phương nấu là dự án đặc biệt trong năm nay của cô và cộng sự. Đây là chuỗi video hướng dẫn những món ăn hàng ngày hoặc những món bánh đơn giản để mọi người có thể làm theo. 
Xuất phát từ sở thích nấu nướng, Bùi Bích Phương luôn ấp ủ mong muốn chia sẻ công thức những món ăn cô thường nấu cho mọi người. Bên cạnh đó giọng ca Vâng, anh đi đi cũng muốn hình ảnh mình trở nên gần gũi với khán giả ở nhiều độ tuổi hơn.
Bùi Bích Phương đã mất hơn nửa năm, từ lúc hình thành ý tưởng cho tới khi hoàn thành số đầu tiên. Cô chia sẻ, do công việc chính là ca sĩ, lại chưa từng tham gia sản xuất chương trình không liên quan đến âm nhạc nên khi thực hiện Vlog cũng gặp nhiều khó khăn.
“Tôi chưa từng tham gia lớp học dạy nấu ăn nào, nhưng bản thân rất thích thưởng thức các món ăn ngon và thích nấu nướng. Hơn nữa, tôi thấy may mắn vì có mẹ là đầu bếp giỏi và nghiêm khắc" - nữ ca sĩ chia sẻ.
Từ nhỏ khi còn ở quê, tuy mẹ không bắt Bích Phương nấu nướng nhưng mỗi khi bà nấu ăn, nữ ca sĩ đều đứng bếp quan sát cách mẹ làm. Dần dần, Phương học được những công thức, cách làm của mẹ và thực hành chúng cho tới tận bây giờ.
Tuy nhiên, đây chỉ là dự án nhỏ nhẳm thoả mãn sở thích cá nhân, Bùi Bích Phương vẫn đang tập trung cho sản phẩm âm nhạc mới. Trong hình, cô đang chuẩn bị nguyên liệu để làm món bánh trong Vlog 1. 
Bích Phương đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Trở về Việt Nam, nữ ca sĩ sẽ thực hiện MV ca khúc Vâng, anh đi đi. Trong hình là món bánh dẻo lạnh do chính tay giọng ca thành danh từ Vietnam Idol thực hiện. 

Yến Anh

Ảnh: Hà Hoàng

Bạn có thể quan tâm