Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Công Nam bị hiểu nhầm là kẻ đeo bám trong clip mới

Trong clip “Tập đúng nha”, chàng nhạc sĩ - ca sĩ bị gọi là kẻ đeo bám khi cố tình tiếp cận một cô gái. Thực ra, Bùi Công Nam chỉ muốn sửa lưng cho cô vì tập gym sai cách.

Anh chàng chỉ bao đồng trong việc thay đổi thói quen tập gym của cô hàng xóm. Với bệnh nghề nghiệp của mình, anh quá ngứa mắt với những động tác tập và thói quen sai lệch của cô nàng trong quá trình tập luyện, nên dù có bị hiểu lầm, anh vẫn nhất định phải chạy theo và sửa cho cô.

Video - Tập đúng nha Trong clip “Tập đúng nha”, chàng nhạc sĩ - ca sĩ bị gọi là kẻ đeo bám khi cố tình tiếp cận một cô gái. Thực ra, Bùi Công Nam chỉ muốn sửa lưng cho cô vì tập gym sai cách.

Bùi Công Nam đùa rằng, hiếm hoi lắm mới có cơ hội được có một nghề nghiệp xịn xò như vậy khi đóng clip, tại một phòng tập hoành tráng ở Hà thành, vậy mà lại bị người ta hiểu lầm là kẻ đeo bám.

Swequity anh 3
Anh chàng bao đồng trong việc thay đổi thói quen tập gym của cô hàng xóm.
Swequity anh 4
Bùi Công Nam bị hiểu lầm là có ý đồ xấu với cô nàng hàng xóm.

Sau khi quay xong clip, Bùi Công Nam thật thà tiết lộ mong muốn có một kẻ đeo bám nhiệt tình như vậy, để hướng dẫn bài bản, từ phòng tập đến việc hình thành những thói quen lành mạnh trong cuộc sống.

Clip “Tự giác tập đúng” tập trung vào một vấn đề khá phổ biến khi tập gym đang trở thành xu hướng. Đó là khi tập theo phong trào, không có đủ kiến thức và hiểu biết về gym. Bản thân những người tập vì không biết cách tập đúng, nên không những không tạo ra được kết quả như ý, lại còn uổng phí công sức. Thậm chí họ cũng không nhận ra nguyên nhân vì sao.

Clip được quay tại Swequity - một phòng tập gym ở Hà Nội vô cùng trẻ trung và hiện đại. Khi thực hiện clip cùng Bùi Công Nam, Swequity cũng muốn truyền tải thông điệp của mình đến với gymer - đó là hiểu đúng, tập đúng và sống đúng.

Swequity anh 5
Ê-kíp sản xuất clip được hướng dẫn các bài tập tại phòng gym Swequity.

Trong quá trình quay, ê-kíp và diễn viên cũng đã bị ấn tượng bởi những thiết bị chuyên nghiệp của Swequity Ultimate Fitness. Nhưng hấp dẫn họ nhất là những hình ảnh đã thay đổi của người tập được trang trí khắp phòng, nhằm tạo thêm động lực cho người tập mới. CEO của Swequity chia sẻ, tại phòng tập này, kết quả của khách hàng chính là tiêu chí được đặt lên hàng đầu.

Thành lập năm 2015, Swequity Ultimate Fitness tạo ấn tượng là phòng tập dành cho gymer chuyên nghiệp, nhờ mô hình luyện tập khoa học và bài bản.

Nguyễn Hoàng Trí Dũng - người sáng lập của phòng tập Swequity là người đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ PICP của Poliquin Group, một trong những tổ chức có uy tín nhất trên thế giới chuyên đào tạo HLV về luyện tập và sức khoẻ. Người sáng lập của Swequity tin rằng, gym không chỉ là bộ môn thể hình. Đó là một chặng đường dài, để đạt được mục tiêu về sức khỏe - mô hình tập luyện phù hợp, thiết bị tập luyện hợp lý, trang bị kiến thức hiệu quả để chính bản thân người tập cảm nhận cơ thể mình, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp.

Hiện tại, Swequity có 2 cơ sở tại địa chỉ số 1 Lương Yên và số 523 Kim Mã.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm