Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau trận bán kết: Việt Nam!

Thủ môn cản phá thành công 2 quả penalty của U23 Qatar trong trận bán kết vừa chia sẻ hình ảnh ôm chặt em trai cùng hai chữ "Việt Nam".

Bùi Tiến Dũng bắt thành công 2 cú sút luân lưu Bùi Tiến Dũng trở thành người hùng của đội tuyển Việt Nam khi cản phá thành công hai cú sút trên chấm 11 m cân não.
Bui Tien Dung anh 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ bức ảnh ôm chặt em trai Tiến Dụng trên sân cỏ, ngay sau khi U23 Việt Nam làm nên lịch sử. Anh để dòng caption: "Việt Nam". Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 55.000 like (thích) cùng gần 4.000 lượt chia sẻ.
Bui Tien Dung anh 2
Xuất sắc cản phá hai cú sút penalty của cầu thủ U23 Qatar, thủ môn Bùi Tiến Dũng được dân mạng mệnh danh là “người hùng”. Nhiều diễn đàn nhanh chóng thay avatar hình ảnh chế của Tiến Dũng để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: Hóng.
Bui Tien Dung anh 3
Một người hâm mộ bóng đá quá xúc động sau khi các cầu thủ U23 giành chiến thắng lịch sử. Anh gửi lời nhắn nhủ tới vợ rằng sẽ đặt tên con là Tiến Dũng vì hâm mộ cầu thủ này.
Bui Tien Dung anh 4
Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng, thành viên Tuấn Đăng đã livestream màn cạo trọc đầu để ăn mừng chiến thắng như đã hứa. Ảnh cắt từ clip.
Bui Tien Dung anh 5
Hình ảnh cụ già khoác cờ Việt Nam đánh trống chúc mừng chiến thắng giữa đường phố khiến nhiều người cảm động trước chiến thắng lịch sử.
Bui Tien Dung anh 6
Một ông bố hò hét ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam quên cả con gái đang khóc. Ảnh cắt từ clip.
Bui Tien Dung anh 7
Fanpage Thăng Fly Comics tổ chức sự kiện: “Bỏ học, bỏ làm xem chung kết và rước cúp” để bày tỏ sự ủng hộ tới U23 Việt Nam trong trận chung kết sắp tới.
Bui Tien Dung anh 8
Cộng đồng mạng không quên chia buồn cùng HLV Felix Sanchez của U23 Qatar.
Chàng trai cạo đầu ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam Ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước Qatar, chủ tài khoản Facebook Tuấn Đăng phát trực tiếp màn cạo trọc đầu như lời đã hứa.

Dân mạng bày tỏ sự thất vọng với trọng tài người Singapore

Nhiều cư dân mạng cho rằng trọng tài người Singaprore Muhd Taqi Aljaafari phạt U23 Việt Nam 11 m trong hiệp một trận bán kết là chưa thuyết phục.

Hàn Triệt - Thu Thảo

Bạn có thể quan tâm