Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùng nổ cùng các DJ đẳng cấp tại Heineken Live Access 2013

Những DJ hàng đầu thế giới đã sẵn sàng bùng nổ tại lễ hội âm nhạc diễn ra tại TP.HCM vào cuối tuần này.

Bùng nổ cùng các DJ đẳng cấp tại Heineken Live Access 2013

Những DJ hàng đầu thế giới đã sẵn sàng bùng nổ tại lễ hội âm nhạc diễn ra tại TP.HCM vào cuối tuần này.

Nhóm nhạc nữ 5 thành viên quyến rũ High on Heels.

Xinh đẹp và quyến rũ, 5 cô gái tài năng của nhóm High on Heels hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn lãng mạn và sôi động cho hàng ngàn khán giả tại Heineken Live Access. Sự kết hợp giữa các màn vũ đạo tuyệt vời cũng như khả năng chơi các nhạc cụ điêu luyện của các thành viên: Kyra (ca sĩ chính), Jaz (bộ gõ), Jasmin (saxophone), Rosie (violin) và DJ Miss Kelly Marie, chắn chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng. Những ca khúc nổi tiếng thế giới như Set fire to the rain, Are you ready, Show me love sẽ được High on Heels thể hiện theo một phong cách hoàn toàn mới và vô cùng sôi động.

Không thể không kể đến sự tái hợp giữa DJ kiêm nhà sản xuất danh tiếng đến từ châu Âu Emrah Is và nữ ca sĩ xinh đẹp Adina Butar với bản duet giàu cảm xúc Deep Inside. Emrah Is bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 1998, nổi tiếng với phong cách đặc trưng trong các dòng nhạc body-shaking House/Electro House/Disco House và khả năng “thôi miên” khán giả bằng các hiệu ứng đặc biệt. Các hit SirtakeIstanbul Rocks của anh từng đạt vị trí số 1 trên nhiều bảng xếp hạng tại Thổ Nhĩ Kỳ và các CLB lớn trên thế giới. Anh cũng từng hợp tác ăn ý với các ngôi sao như Tiesto, David Guetta, Roger Sanchez, LMFAO, Bob Sinclar…

Trong khi đó, nữ ca sĩ Adina Butar với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo đầy cảm xúc, cùng một vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ, đã chinh phục biết bao con tim yêu nhạc trên thế giới. Sinh ra tại Romania, bắt đầu viết và hát nhạc từ năm 16 tuổi, Adina sớm giành được thành công rực rỡ với các bản Out of my waym hay Power of love được yêu thích rộng rãi. “Âm nhạc không phải chỉ là công việc, không phải chỉ là sở thích, mà là cả cách sống của cô ấy” - mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, Adina luôn truyền đến cho khán giả những cảm xúc mãnh liệt và khó quên.

Ngoài ra, đêm nhạc Heineken Live Access 2013 còn có sự xuất hiện của DJ Bass Kleph, Top 10 DJ nổi tiếng nhất Australia. Bản phối $pend my money (kết hợp cùng Stellar MC) và Keyboard Cat của anh nằm trong số 20 sản phẩm Beatport nổi tiếng nhất, được phủ sóng dày đặc trên Radio thế giới. Bass Kleph cũng là một cái tên được chờ đợi làm bùng cháy sân khấu với những bản nhạc electro cá tính và biến ảo.

DJ Bass Kleph, Top 10 DJ nổi tiếng nhất Australia.

Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC, 779 Nguyễn Văn Linh, Q.7) được thiết kế đặc biệt để mang đến một không gian sang trọng, độc đáo, cộng hưởng với những màn biến chuyển phong cách âm nhạc, sân khấu, và không gian, đem đến một trải nghiệm đẳng cấp thế giới, vượt mọi giới hạn âm nhạc. Đây chính là một trải nghiệm mang "Phong cách mới của thế giới" mà Heineken sẽ mang tới cho khán giả hâm mộ qua sự kiện âm nhạc được trông đợi nhất trong năm.

Live Access 2013 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 27/7. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên trang xã hội hoặc www.heineken.com/vn. Đăng ký trở thành thành viên chính thức Live Access Music Club để có cơ hội tham dự những sự kiện âm nhạc đỉnh cao trên thế giới và nhận những phần quà hấp dẫn.

Tư liệu: Heneiken

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm