Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bước chuyển mình mang đến thành công cho HappyHow

Lựa chọn lấp đầy khoảng trống thị trường khi tập trung vào dòng áo polo nam, thương hiệu HappyHow đang từng bước khẳng định uy tín và được nhiều người dùng tin cậy.

Kênh TikTok đạt 1 triệu lượt theo dõi, doanh số 15.000 đơn hàng trong ngày là những con số biết nói về đà tăng trưởng của HappyHow chỉ sau 2 năm ra mắt.

Thành công của HappyHow đến từ những thiết kế bắt nhịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu thị trường. Thay vì đa dạng hóa mặt hàng, thương hiệu này tập trung chuyên sâu vào dòng áo polo. Khai thác vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong từng thiết kế tưởng chừng đơn giản của áo polo, HappyHow nhanh chóng định vị thương hiệu với màu sắc riêng, được phái mạnh lựa chọn để khẳng định gu thời trang.

Để chinh phục những cột mốc hiện tại, HappyHow từng đối mặt không ít khó khăn. Đại diện thương hiệu cho biết: "Khi bắt đầu khởi nghiệp, nhiều người nói mô hình này khó thành công vì tính cạnh tranh khốc liệt. Thời kỳ dịch bệnh khó khăn cũng khiến hàng hóa không thể luân chuyển, doanh thu đứng lại, trong khi chúng tôi vẫn phải gồng gánh nhiều chi phí như mặt bằng, lương, trợ cấp,... Hơn nữa, thời trang cần luôn đổi mới và sáng tạo để người dùng không nhàm chán. Tất cả vô hình trung tạo áp lực không nhỏ với đội ngũ".

Đứng trước nhiều thử thách, HappyHow vẫn kiên trì mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang nam nổi bật nhờ sản phẩm dễ mặc, truyền thông truyền cảm hứng, đồng thời đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Thương hiệu đã linh hoạt thay đổi mô hình kinh doanh phù hợp thị trường và thị hiếu người dùng, mở rộng mạng lưới đối tác để đảm bảo hàng hóa được thông suốt.

Có thể thấy, nguồn thu ổn định cùng sự hiện diện mạnh mẽ trên các nền tảng trực tuyến lớn chính là quả ngọt cho nỗ lực tiếp cận khách hàng bằng sản phẩm chỉn chu, dịch vụ chu đáo. HappyHow cũng liên tục cập nhật những công nghệ tối ưu vào quản trị và vận hành, khai thác thế mạnh của các nền tảng số, tận dụng sự bùng nổ của người dùng Internet tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, HappyHow luôn xem nguồn nhân lực là tài sản quý, từ đó không ngừng nâng cấp môi trường làm việc và chú trọng công tác đào tạo. Tất cả đã giúp thương hiệu này sở hữu đội ngũ không chỉ giàu chuyên môn, kinh nghiệm mà còn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Ao polo HappyHow anh 5

Đội ngũ nhân sự tâm huyết giúp HappyHow vững bước qua biến động.

Với những lý do trên, HappyHow kỳ vọng tiến xa hơn trong thời gian tới, đóng góp vào sự phát triển của ngành thời trang tại Việt Nam.

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Trà An

Bạn có thể quan tâm