Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bước nhảy xì tin: Sân chơi cho teen

Chương trình “Bước Nhảy Xì Tin 2008” dành cho các bạn trẻ tuổi teen chính thức trở lại kể từ ngày 01/07/2008 và sẽ kéo dài cho tới hết ngày 30/11/2008.

Bước nhảy xì tin: Sân chơi cho teen

(Zing) - Chương trình “Bước Nhảy Xì Tin 2008” dành cho các bạn trẻ tuổi teen chính thức trở lại kể từ ngày 01/07/2008 và sẽ kéo dài cho tới hết ngày 30/11/2008.

Bước nhảy xì tin: Sân chơi cho teen
Step up 2 sẽ chiếu miễn phí trong buổi họp mặt của CLB Bước nhảy xì tin
 

“Bước Nhảy Xì Tin 2008” được tổ chức trên 4 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh với rất nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi lý tưởng cho tuổi teen trong mùa hè này.

Chương trình gồm 2 phần chính là Câu lạc bộ BNXT và Cuộc thi BNXT. Sự trở lại của CLB BNXT được đánh dấu bằng buổi công chiếu miễn phí bộ phim Step Up 2 vào các ngày 14, 15, 16, 17 tháng 7 tại các hệ thống rạp của Megastar trên 4 thành phố diễn ra chương trình. Nội dung của bộ phim như một dẫn dụ rất cụ thể về lối sống cũng như tâm tư của các bạn teen hiện đại và rất gần với ‎mục tiêu của chương trình. Ngay sau đó, CLB sẽ đi vào hoạt động bằng các buổi sinh hoạt offline từ ngày 20/07 tới hết ngày 10/08. Nội dung chính của CLB BNXT là các buổi Sinh hoạt Offline hàng tuần, gồm có:

- Giao lưu và học nhảy miễn phí các điệu nhảy hiện đại như R&B, Hiphop, Trance và Techno cùng các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam (Hoàng Thông, Big Toe, Blue Toe, Street Dance..)

- Giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với các “Đại sứ Teen” – Những bạn trẻ đã thành công vì dám sống thật với cá tính của chính mình.

- Tham gia các cuộc thi bên lề hấp dẫn như “60 giây khoe cá tính”, phần thi thể hiện cá tính trên trang web www.buocnhayxitin.com ...

Thông qua các buổi sinh hoạt offline này, các bạn teen sẽ hiểu hơn về cá tính và sự thể hiện cá tính. Không chỉ thế, teen cũng sẽ được trau dồi thêm nhiều kiến thức & kỹ năng: các điệu nhảy hiện đại, sáng tạo trong thời trang, âm nhạc hay việc kinh doanh. Qua việc thành lập các nhóm nhảy để cùng luyện tập và thi tài, teen sẽ hiểu hơn về phong cách làm việc team-work, xây dựng tinh thần đồng đội..

Cuộc thi Bước Nhảy Xì Tin diễn ra từ ngày 30/08 tới 20/09 trên 4 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với tiêu chí “Tự tin khoe cá tính” nhằm tôn vinh một trào lưu sống mới của giới trẻ Việt Nam. Các nhóm thi sẽ phải thể hiện sự tự tin, cá tính & phong cách thông qua phần thể hiện các điệu nhảy: phong cách trình diễn, ý tưởng bài nhảy, kỹ thuật, khả năng kết hợp nhóm…Ban Giám Khảo của cuộc thi là đại diện của Kotex Style, các ca sĩ, đại diện nhóm nhảy chuyên nghiệp, các phóng viên đến từ các tờ báo tuổi teen…

Xuyên suốt chương trình “Bước Nhảy Xì Tin 2008”, các thành viên của CLB còn nhận được ưu đãi khi mua sắm tại một loạt các hệ thống hỗ trợ chương trình (chi tiết thể hiện trên trang web www.buocnhayxitin.com). Chương trình cũng dành tặng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho teen khi tham gia vào CLB và cuộc thi BNXT: vé xem phim Megastar, đồng hồ Casio G-Shock, coupon Converse… Riêng hai nhóm đoạt giải Vô địch Quốc gia sẽ nhận được một chuyến giao lưu văn hóa Hong Kong và đặc biệt là ghé thăm Disney Land dành cho mỗi thành viên.

N.D

Bạn có thể quan tâm