Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi gặp mặt của cựu học sinh APU

Những học sinh, cựu học sinh trường quốc tế APU đến từ khắp các tiểu bang của nước Mỹ và các quốc gia trên thế giới đã có buổi gặp mặt, giao lưu thân tình.

Tối 5/7 tại TP.HCM, trường quốc tế APU đã tổ chức chương trình gặp gỡ hội cựu học sinh (viết tắt là AAA).

Buổi gặp mặt với sự góp mặt đông đảo của các cựu học sinh APU đến từ khắp các tiểu bang của nước Mỹ và các quốc gia Canada, Anh, Úc, Singapore... với các khách mời là phụ huynh.

Nghi thức truyền lửa truyền thống của các thế hệ học sinh APU.
Nghi thức truyền lửa truyền thống của các thế hệ học sinh APU.

Chương trình là dịp chứng kiến sự trưởng thành và thành công của nhiều các thế hệ học sinh APU. Chương trình năm nay còn tổ chức bình chọn ban điều hành là những gương mặt xuất sắc có đóng góp tích cực trong việc xây dựng và phát triển nhà trường. Vác thành viên mới tốt nghiệp 2014 cũng được kết nạp vào hội.  Đây sẽ là những nhân vật góp phần kết nối các nguồn lực, mở rộng mạng lưới, khởi xướng những ý tưởng giáo dục và truyền lửa cho mọi thành viên AAA  trên thế giới.

Buổi gặp mặt là dịp chứng kiến sự trưởng thành và thành công của nhiều các thế hệ học sinh APU. Kể từ khi thành lập (năm 2004), trường đã có hơn 2000 học sinh tốt nghiệp. Nhiều thế hệ học sin đã nhận được nhiều suất học bổng giá trị lên tới hàng trăm nghìn đô la Mỹ; đã và đang tiếp tục học tập tại các trường đại học và sau đại học trên thế giới.

Chương trình kết nối nhiều học sinh, cựu học sinh APU trên toàn thế giới.
Chương trình kết nối nhiều học sinh, cựu học sinh APU trên toàn thế giới.

Tiến sĩ Trần Nguyễn Thy Bình – Chủ tịch hội đồng quản trị nhà trường chia sẻ: "Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của phụ huynh tới các hoạt động  của APU. Đặc biệt là các cựu học sinh không quản ngại xa cách địa lý để quy tụ về đây trong khán phòng ấm áp này".

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm