Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Búp bê Bảo Anh: 'Tôi hoảng loạn và bị trầm cảm'

Sau đêm "Liveshow 2", hot girl 21 tuổi chia sẻ về khoảng thời gian sống trong sóng gió của tin đồn, scandal. 

Búp bê Bảo Anh: 'Tôi hoảng loạn và bị trầm cảm'

Sau đêm "Liveshow 2", hot girl 21 tuổi chia sẻ về khoảng thời gian sống trong sóng gió của tin đồn, scandal. 

- Cảm xúc của chị như thế nào khi được huấn luyện viên (HLV) Trần Lập xướng tên đi tiếp vào vòng sau?

- Hạnh phúc và bất ngờ khiến tôi bật khóc tại chỗ, có đồng tình và không đồng tình về kết quả này, nhưng hiện tại tôi chỉ biết cảm ơn những ai đã ủng hộ mình và tôi biết rằng mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để không làm khán giả thất vọng.

Sau phần thi sing off, tôi cũng vui vì cô Kim Loan đã khen tôi hát nhiều cảm xúc, chị Thuỳ Linh nói hôm nay tôi làm tốt lắm.

-  Trước đêm công bố kết quả, chị đã chuẩn bị tâm lý mình bị loại?

- Không riêng tôi, tất cả các thí sinh đều phải có tâm lý này và tập ca khúc sing off. Sau đêm liveshow, tôi đã có màn biểu diễn không thành công nên trong lòng luôn hoang mang và lo lắng mình sẽ bị loại. Xác định tâm lý này nên tôi tập luyện nhiều hơn để tự tin đứng trên sân khấu.

- Khi đứng trên sân khấu công bố kết quả, chị không giấu được tâm lý căng thẳng, mắt đỏ hoe. Scandal tuần qua đã ảnh hưởng đến chị như thế nào?

- Khi đến với vòng Liveshow 2, sau những hoảng loạn, tôi không cho phép mình mất tập trung. Tôi đã cố gắng bình tĩnh hơn rất nhiều và biểu diễn ca khúc Giấc mơ ngày xưa với sự thoải mái nhất, như thể lần cuối cùng tôi đứng trên sân khấu Giọng hát Việt. Dù tôi có nhiều chỗ vẫn bị run nhưng tôi nghĩ mình đã có màn biểu diễn tốt hơn lần trước nhiều.

-  Ngay khi HLV Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng nhận xét chọn Huỳnh Anh Tuấn, lúc đó cảm giác của chị như thế nào?

- Khi vào sing off, cơ hội chia đều cho cả 3, nên tôi đã chuẩn bị tâm lý sẵn. Ai đi tiếp, ai bị loại không quan trọng, chúng tôi vẫn là một đại gia đình lớn, luôn ủng hộ và dõi theo nhau và dõi theo team Trần Lập.

Tuy nhiên, dù luôn chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng tôi hụt hẫng và lo lắng hơn khi sự lựa chọn của hai HLV kia nghiêng về anh Huỳnh Anh Tuấn. Khi tôi được chị Thu Minh phân tích, tôi thấy ấm lòng dù không biết kết quả mình bị loại hay đi tiếp.

Tôi cảm thấy mình quá may mắn hơn hai thí sinh còn lại. Đêm diễn kết thúc team chúng tôi cũng đi ăn chung với nhau và mai lại họp đội cùng cà phê.

- Chị tiếp tục bị "ném đá" vì được chọn bởi trong con mắt của nhiều người, chị hát yếu nhất so với hai thí sinh Huỳnh Anh Tuấn và Thảo Nguyên, nhưng chị vẫn được chọn vì Thu Minh và Trần Lập ưu ái. Chị nghĩ sao?

- Tôi nghĩ không có sự ưu ái nào ở đây, mỗi tuần HLV nào khen tôi là y như rằng tôi bị mọi người nói được ưu ái. Có thể nội lực trong giọng hát của tôi không bằng anh Tuấn hay Nguyên nhưng những người đi trước như anh Lập, chị Thu Minh nhìn thấy điều gì khác ở tôi, những điểm tốt trong vòng sing - off hôm nay và lúc sing - off mới là quyết.

Anh Lập chọn tôi nghĩa là anh có lý do của anh, tôi nghĩ nếu mình quá tệ anh sẽ không dám chọn. Nếu tôi hát dở quá, không có điểm nào tốt nhưng vẫn được chọn, anh Lập sẽ cũng không yên ổn với dư luận.

Bây giờ, nếu có nói như thế nào cũng sẽ là biện minh và giải thích. Tôi nghĩ bất cứ kết quả nào luôn nhận được những ý kiến khác nhau và có lẽ tôi sẽ bắt mình phải làm quen với điều đó, để không bị đau đầu trước mọi dư luận.

- Kết quả này càng làm rộ tin đồn chị và Trần Lập có mối quan hệ tình cảm đặc biệt?

- Tôi không biết phải trả lời câu hỏi này bao nhiêu lần và nói như thế nào thì mọi người mới chịu hiểu chịu tin. Tôi khẳng định rằng chúng tôi hoàn toàn trong sáng, không có tình cảm trai gái. Anh Lập đối xử với tôi như tất cả các thí sinh khác trong đội, không hề ưu ái. Nếu tôi không làm tốt, muốn ưu ái cũng không được. Chúng tôi làm sao qua mắt được mọi người. Tôi không biết tại sao những tin đồn cứ rơi xuống đầu tôi. 

- Nhiều người bất ngờ về lá phiếu bình chọn của chị, dù gì chị cũng là thí sinh sở hữu lượng fan khủng nhất, nhưng không nhận được bình chọn cao nhất, chị có bất ngờ về điều này?

- Tôi nhớ lại lời nhận xét của chị Hà nếu tuần trước tôi hát ca khúc này, có lẽ tình hình sẽ khác chăng, cũng có những bình luận khen tôi hát tiếng Việt tốt và họ nói nếu hát tiếng Việt đã nhận được nhiều bình chọn và không vào tốp nguy hiểm.

Cô Kim Loan và chị Thuỳ Linh hoàn toàn xứng đáng với sự bình chọn cao của khán giả. Sau đêm hôm qua, ban tổ chức có báo rằng tôi đứng thứ 3 trong team về sự bình chọn. Tôi cảm thấy vui vì vẫn được mọi  người quan tâm. Chính điều này càng khiến tôi phải cố gắng hơn nữa.

- Chị bị rơi vào tình cảnh phải hát sing off, đối đầu với cảm giác lo lắng bị loại, chị nhận thấy giá trị gì?

- Tôi nhận thấy đây là cơ hội cuối cùng của mình, hãy cố gắng hết sức có thể. Vào được đến vòng này đối với tôi đã là sự vui mừng khi đã được mọi người biết đến, đi ra đường được mọi người nhận ra, chào mình, có những người họ còn nói đã nhắn tin bình chọn cho tôi rồi đó, mong thấy tôi ở những vòng sau nữa. Tôi rất cảm động.

- Giọng hát chị còn yếu, có cơ hội đi tiếp, chị sẽ thay đổi bản thân như thế nào để khán giả không thất vọng về mình?

- Tôi biết mình phải chăm chỉ tập luyện thôi, đúng là giọng hát yếu so với những giọng ca khủng và chất khác, nhưng tôi có cái riêng của mình. Và tôi cũng buồn lắm khi đọc được một số ý kiến cho rằng giọng tôi như thảm hoạ.

- Là người trẻ nhưng chị dám đối đầu với mọi điều tiếng, scandal, trong khi, nhiều ca sĩ lại chọn cách im lặng. Vì sao chị lại chọn cách thanh minh và đương đầu với mọi luồng dư luận thay vì như nhiều người chọn “im lặng là vàng”?

- Mỗi ngày hàng chục cuộc điện thoại của truyền thông muốn làm rõ sự tình câu chuyện, thực ra tôi cũng có từ chối trả lời nhưng rồi mọi việc đi quá xa, những tin đồn lan nhanh và nhiều người quả quyết đó là sự thật. Do vậy, tôi cần lên tiếng để bảo vệ danh dự của mình. Tôi im lặng sẽ bị nói im lặng là thừa nhận, khổ nỗi tôi lên tiếng cũng có ý kiến cố tình tạo scandal. Do vậy tuần qua tôi thực sự khủng hoảng tinh thần, tôi không biết làm thế nào để mọi người thỏa mãn.

- Một tuần qua, một cô gái 21 tuổi đối mặt với hàng loạt điều tiếng, chị đã sống những ngày qua như thế nào?

- Những ngày đầu sau đêm thi Liveshow 1 tôi bị hoảng loạn và trầm cảm, các anh chị trong đội lúc đi tập đặc biệt quan tâm đến tôi. Mọi người nói cô bé Bảo Anh họ biết đâu rồi, mọi người khuyên và động viên tôi rất nhiều, gia đình cũng vậy. Tôi được đưa đến bác sĩ tâm lý để trò chuyện và dần dần mọi thứ tốt hơn. Đến hôm nay, tôi cảm thấy mọi thứ đã qua, lúc này tôi chỉ cảm thấy vui vì mình may mắn có cơ hội hát cho khán giả.

- Được quan tâm là một thuận lợi của riêng chị so với các thí sinh khác nhưng nó như là con dao hai lưỡi khi chính nó cũng làm chị gặp điều tiếng. Nếu được ước lại, chị có muốn mình nổi tiếng như thế?

- Tôi không hối hận khi tham gia The Voice, nhờ nó mà mình được mọi người biết đến, có những khán giả yêu thương mình nhưng cũng có lúc tôi ước mình đừng được quan tâm quá ở vòng Giấu mặt, mọi việc có lẽ sẽ đi theo chiều hướng khác và tôi không phải chịu nhiều áp lực như vậy.

- Gần đây, những hình ảnh thời học sinh bị phát lộ cho thấy nhan sắc của chị đã thay đổi đẹp hơn ngày xưa rất nhiều, làm rộ nghi án chị đã phẫu thuật thẩm mỹ, chị nghĩ sao?

- Tôi từng tham gia Tiếng ca học đường, mọi người có thể thấy không khác bây giờ lắm. Tôi chỉ mới 20 tuổi, và từ nhỏ đến lớn việc thay đổi là lẽ tự nhiên.

- HLV Thu Minh khen chị đang trở lại với thế mạnh là hình ảnh trong sáng, ngây thơ, chị có tận dụng lợi thế này ở những vòng sau?

- Tôi cảm thấy rất vui khi chị Thu Minh luôn thích điểm này ở mình. Tuy nhiên, hình ảnh của tôi như thế nào trong vòng tiếp theo xin cho phép tôi được giữ bí mật. Tôi mong muốn được mang đến sự bất ngờ cho khán giả.

- Mới đây, thí sinh Thanh Trúc của "Vietnam Idol 2012" đã mạnh miệng chê giọng hát chị là thảm họa, chị nghĩ sao?

- Tôi có đọc và nghe nhiều người bàn luận. Tuy nhiên, tôi không muốn đưa ra lời bình luận gì vì mình cũng chỉ là thí sinh tham gia cuộc thi ca nhạc, không đủ tư cách nói về thí sinh của cuộc thi khác.

THANH NGỌC

Theo Infonet

THANH NGỌC

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm