Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Búp bê Lily Luta lãng mạn và ngọt ngào với gam màu pastel

Hot girl sở hữu phong cách thời trang nhẹ nhàng, lãng mạn và gắn liền với những gam màu pastel trong trẻo, duyên dáng.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Lily Luta (tên thật là Nguyễn Thị Lượm) chọn trang phục nữ tính, nhẹ nhàng, có gam màu pastel lãng mạn, phù hợp với hình ảnh trong trẻo mà cô sở hữu.
Là một trong những người mẫu tuổi teen đang hot, Lily Luta dần chuyển sang vai trò diễn viên. Bộ phim đầu tay Biết chết liền đóng cùng Angela Phương Trinh giúp cô có được bước đầu thành công khi đến với nghiệp diễn.
Không chỉ là nữ người mẫu ảnh được giới trẻ yêu thích, cộng đồng mạng chú ý, Lily Luta còn được người hâm mộ quan tâm khi cô công khai tình cảm với ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Dù mối tình không lâu bền nhưng cặp đôi từng được người xem yêu mến và ủng hộ. Sau khi chia tay bạn trai, Lily Luta tập trung cho công việc diễn xuất nhiều hơn. Socola hay hoa hồng  là bộ phim mới nhất mà cô tham gia.
Bên cạnh công việc đóng phim, Lily Luta còn dành nhiều thời gian thực hiện đam mê chụp ảnh, cô nhận lời nhiều ê-kíp hình ảnh để hóa thân vào nhiều nhân vật từ nhẹ nhàng đến cá tính.
Lily Luta sở hữu gương mặt trong sáng với những nét đẹp hài hòa, nhờ vậy, dù vóc người nhỏ nhắn, cô vẫn trở thành nữ người mẫu được nhiều nhiếp ảnh gia ưa thích và chọn lựa.
Trang phục tông màu hồng pastel rất phù hợp với dáng người nhỏ nhắn, vẻ đẹp nữ tính của hot girl.
Họa tiết chấm bi được mix hợp hông cùng áo thun gam màu trắng nhã nhặn.
Nữ người mẫu sinh năm 1992 tự tin hơn khi diện những bộ đầm hợp xu hướng và ăn nhập vóc dáng.
Tông màu trắng và pastel đều là những gam màu mà Lily Luta ưa thích và thường xuyên trưng diện.

Khánh Ly

Ảnh: Alexz
Trang điểm: Kan Psy

Bạn có thể quan tâm