Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Búp bê quái vật' Minh Thuỳ khóc thét vì bị tra tấn khi hát

Sợ chuột, gián, độ cao và "những thứ ghê ghê" song Á quân Vietnam Idol 2014 vẫn liều mình tham gia thử thách của Ai dám hát.

Đồng đội của Minh Thuỳ khi tham gia chương trình cũng là một thí sinh tham gia Vietnam Idol 2013 - Tiến Việt. Cả hai tạo thành "biệt đội Idol" - một trong hai nhóm chơi sẽ xuất hiện trong tập một của Ai dám hát. 

Theo chia sẻ của "búp bê quái vật", cả cô và Tiến Việt đều chưa có nhiều thời gian nghiên cứu và tham khảo về các thử thách của chương trình trước khi nhận lời tham gia. 

Cô chia sẻ: "Cả Thuỳ và em Việt đều sợ chuột, gián, sợ độ cao và nói chung cái gì ghê ghê cũng sợ hết nhưng khi nhận được lời mời của Ban tổ chức, hai chị em cũng liều thi luôn vì để xem mình sợ đến mức nào. Đi thi mà ai cũng dọa nên lo lắm, nhưng hy vọng với sự ăn ý ngoài đời, hai chị em sẽ ăn ý khi cùng nhau vượt qua mọi thử thách, và biết đâu giành được giải thưởng lớn của chương trình”.

Lo lắng và sợ hãi trước tất cả các thử thách của chương trình song Minh Thuỳ vẫn hy vong sẽ giành được giải thưởng lớn.

Lo lắng và sợ hãi trước tất cả các thử thách của chương trình song Minh Thuỳ vẫn hy vong sẽ giành được giải thưởng lớn.

Sợ hãi nhiều thứ nhưng cả hai vẫn không ngại dấn thân để chinh phục những thử thách khó khăn của chương trình. Dù có lúc bật khóc nức nở hay la hét ầm ĩ vì những gì mình phải đối mặt nhưng cả Minh Thuỳ và Tiến Việt đã hát hết mình, thể hiện hết mình để mang đến những giây phút thư giãn cho khán giả. 

Trong khi Tiến Việt và Minh Thuỳ tỏ ra khá nhát gan, hai đối thủ của họ là người mẫu Quang Hoà và Kim Dung lại tự tin tuyên bố: "Chưa biết sợ là gì khi đi thi Ai dám hát". Hai người tạo thành "biệt đội Model". 

Hai đội chơi tham gia Ai dám hát tập 1.

Hai đội chơi tham gia Ai dám hát tập 1.

Kim Dung chia sẻ: "Trước khi đi thi Ai dám hát, Dung có nghe mọi người nói nhiều về chương trình, ngay cả phiên bản trước đây cũng đã xem qua. Thế nhưng, nói thật, Dung chưa thấy sợ con gì cả, kể cả rắn rết. Hình như như vậy không giống với con gái lắm thì phải. Vậy nên Dung với anh Hoà quyết đi thi một lần xem khi thực sự đối diện với những thứ kinh dị nhất từ chương trình thì sức chịu đựng của mình sẽ đến đâu. Vừa được hát, vừa được chơi lại có thể mang đến niềm vui cho khán giả, ngại gì không thử". 

Chân dài tỏ ra khá tự tin trước những thử thách của Ai dám hát.
Chân dài Kim Dung tỏ ra khá tự tin trước những thử thách của Ai dám hát.

Để tham gia Ai dám hát, ngoài sự mạnh mẽ và bản lĩnh để sẵn sàng vượt thử thách, khả năng ca hát là một điều không thể thiếu. Vì thế, với hai người mẫu như Quang Hoà và Kim Dung, đây còn là cơ hội để họ gây bất ngờ với khán giả bởi giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc, nhất là những đoạn cao trào với “chất xúc tác” đặc biệt từ những thử thách của chương trình.

Những thử thách bất ngờ, những khoảnh khắc hài hước, những tình huống dở khóc dở cười của hai đội chơi: Minh Thuỳ - Tiến Việt đối đầu với Kim Dung – Quang Hoà sẽ có trong tập 1 được phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ tư, ngày 25/6 trên kênh HTV7.

Tiểu Uyên (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm