Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Búp bê sống' 26 tuổi vẫn bị cấm yêu

Angelica Kenova được cha mẹ nuôi dưỡng theo hình mẫu búp bê Barbie từ khi còn nhỏ. Cô không thể tự ý làm bất cứ điều gì, kể cả việc hẹn hò.

Theo Daily Mail, Angelica Kenova hiện là người mẫu khá nổi tiếng trên mạng. Cô được mệnh danh là búp bê sống nhờ có khuôn mặt và thân hình giống hệt Barbie.

Angelica Kenova - "búp bê sống" người Nga.

Búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới khoe thân hình 6 múi

Lấy cảm hứng từ những nữ chiến binh Amazon, Valeria đã nỗ lực tập gym để có được thân hình săn chắc, gợi cảm.

Angelica cho biết, vẻ ngoài này là kết quả nuôi dưỡng của cha mẹ cô từ khi còn nhỏ. Họ hướng cô theo hình mẫu búp bê từ cách ăn mặc tới các chế độ ăn kiêng, tập luyện bài bản.

Cô gái người Nga chia sẻ: "Tôi lớn lên như một công chúa. Họ không bao giờ để tôi ra ngoài, có bạn trai hay làm những việc mình thích. Vì thế, tôi lạc lõng với thực tế và giống như búp bê sống".

Angelica phủ nhận mọi lời đồn đại về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô khẳng định thân hình của mình luôn duy trì ở những số đo khó tin - vòng eo 51cm và khuôn ngực 32E.

Nhờ vậy, cô thu hút hàng nghìn người hâm mộ trên mạng xã hội. Cô cho hay, mọi người cần mỉm cười hàng ngày vì đó là một trong những bí quyết làm đẹp tự nhiên.

Angelica phủ nhận mọi lời đồn đại về phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù đã 26 tuổi, Angelica vẫn phải sống dưới sự quản lý của cha mẹ. Cô ao ước được tự do hẹn hò nhưng "điều đó chưa bao giờ xảy ra".

Tuy nhiên, cô gái người Nga cho rằng: "Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một cuộc sống tự lập". Do đó, cô hy vọng mình sớm có thể thoát khỏi sự kìm kẹp này.

Cô gái mong muốn có thể được tự do hẹn hò một lần.

Hot girl Thái Lan đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Từ nữ sinh niềng răng tầm thường, Namtarn giờ trở thành một trong những kiều nữ của showbiz Thái.

Ngọc Huyền

Bạn có thể quan tâm