Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Búp bê' Tây làm vedette cho Tuần lễ thời trang thu đông

Hanoi Fashion Week mùa thứ tư là nơi hội ngộ, giới thiệu những bộ sưu tập phong phú, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng thiết kế.

Được lựa chọn để mở đầu phần trình diễn các bộ sưu tập mới của các nhãn hàng, hai người mẫu Nina Major và Darin là khuôn mặt thu hút các khản giả tham dự tại buổi lễ khai mạc tuần lễ thời trang thu đông. 

Ra đời từ năm 2011, đến nay Hanoi Fashion Week được biết đến là chương trình thời trang thường niên và chuyên biệt với sự tham gia, giao lưu và kết nối của nhiều nhà thiết kế thời trang tên tuổi và nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng của thủ đô.
NTK Nguyễn Cao Băng Tâm – Trưởng BTC Hanoi Fashion Week 2014 chia sẻ: “Với việc quy tụ những mẫu thiết kế mới nhất  với phong cách độc đáo, ấn tượng đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu, Hanoi Fashion Week mong muốn các thương hiệu thời trang nên có ít nhất 2 BST trong năm để làm phong phú xu hướng thời trang Việt cũng như nắm bắt được hơi thở và xu hướng của phong cách thời trang hiện đại
NTK Nguyễn Cao Băng Tâm – Trưởng BTC Hanoi Fashion Week 2014 chia sẻ: “Với việc quy tụ những mẫu thiết kế mới nhất với phong cách độc đáo, ấn tượng đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu, Hanoi Fashion Week mong muốn các thương hiệu thời trang nên có ít nhất 2 BST trong năm để làm phong phú xu hướng thời trang Việt cũng như nắm bắt được hơi thở và xu hướng của phong cách thời trang hiện đại".
Với ba đêm diễn, mang đến ba làn gió cảm xúc mới lạ trong một không gian gần gũi với thiên nhiên của nước và cây xanh tại DAEWOO đủ để mang đến cho công chúng yêu mến thời trang cảm nhận được sự chân tình và  đam mê của những con người luôn nghĩ về Hà Nội.
Chương trình kéo dài trong ba đêm, bắt đầu từ 24/10.
Ngoài phần trình diễn của hai mẫu Tây, người mẫu Việt cũng gây ấn tượng với bộ sưu tập của NTK Nguyễn Thụy Giang Châu với tên gọi "Queen of the night".
Những chiếc đầm dạ hội sang trọng, quý phái dành cho những buổi tiệc và sự kiện lớn phù hợp với nhiều lứa tuổi.
Bộ sưu tập "Gió mùa" với ý tưởng của sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch và nữ tính.
BST bao gồm vest nhẹ, quần, jupe và đầm liền. Sự chọn lựa kỹ càng từ chất liệu , tới họa tiết và những mảng ghép trên trang phục khiến BST “Monsoon” sẽ nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng.
BST bao gồm vest nhẹ, quần, jupe và đầm liền. 
Điểm nhấn của đêm diễn là phần giới thiệu bộ sưu tập áo dài “Transatlantic” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam do Thu Hà - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 thể hiện.
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp sinh ra từ biển: những nét mềm mại của sóng biển, những cánh san hô rực rỡ sắc màu hay vẻ đẹp tinh khiết của ngọc trai… Nhà thiết kế đã gửi gắm và mang niềm tự hào dân tộc vượt biển khơi ra ngoài thế giới thông qua bộ sưu tập áo dài cách tân này, đồng thời còn đem lại niềm tự hào về thời trang Việt khi sánh vai cùng thời trang thế giới
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp sinh ra từ biển: những nét mềm mại của sóng biển, những cánh san hô rực rỡ sắc màu hay vẻ đẹp tinh khiết của ngọc trai… 
BST “Mùa thu Hà Nội” với chất liệu chủ đạo là tơ tằm, phong cách tinh tế, mới mẻ và sang trọng hứa hẹn mang đến một hơi thở mới trong làn gió xu hướng thời trang Việt.
Nhà thiết kế La Hằng mang tới đêm diễn bộ sưu tập  “Mùa thu Hà Nội” với chất liệu chủ đạo là tơ tằm, phong cách tinh tế, mới mẻ và sang trọng.
Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 Hồng Nhung mang tới cái kết đẹp cho chương trình.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm