Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Búp bê Thanh Thảo trở lại hình ảnh 'chuẩn men'

Liên tục thay đổi hình ảnh để làm mới mình, mới đây, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi quay lại với phong cách bụi bặm gắn liền với tên tuổi thời mới vào nghề.


Trái ngược với hình ảnh nữ tính tại các sự kiện, MC trên sân khấu, Thanh Thảo quay trở lại phong cách mạnh mẽ, bụi bặm của cô thuở mới đi hát.
Nữ ca sĩ chia sẻ, hình ảnh này mới đúng là con người thật của cô ngoài đời. Vì vậy, cô cảm thấy rất thoải mái, tự nhiên khi diễn xuất trước ống kính. 
Thanh Thảo bật mí, cô thấy mình hợp với màu đỏ và sắc màu này thường mang đến cho cô sự may mắn.
Ngoài ra, cô cũng thích mái tóc kiểu Ombre với đuôi tóc nhuộm tông mày đỏ nổi bật.
Chọn Đà Lạt làm nơi thực hiện bộ ảnh mới, Thanh Thảo cho biết, cô muốn thể hiện cá tính riêng khi hòa mình giữa thiên nhiên là bụi bặm và hoang dã. Đó cũng chính là hình ảnh cô hướng đến trong liveshow Dấu ấn diễn ra ngày 4/1.
Trong show diễn, bên cạnh những ca khúc sôi động quen thuộc, các bài hit của Thanh Thảo cũng được remix  mới mẻ và hiện đại hơn.
Thanh Thảo nói, 2013 là một năm may mắn của cô. Ngoài việc phát hành những sản phẩm âm nhạc, cô còn tham gia làm MC cho cuộc thi Giọng hát việt nhí, tổ chức đêm nhạc giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn cho các bạn sinh viên của các trường đại học. Đặc biệt, cô không vướng phải scandal nào.
Bên cạnh liveshow Dấu ấn, Thanh Thảo vừa ra mắt album nhạc xuân tên Xuân 2014 như một lời chức mừng năm mới của cô gửi đến khán giả.
Bộ ảnh của Thanh Thảo được thực hiên cùng Cloudy Day Crew - một nhóm bạn trẻ thiết kế nổi tiếng tại Đà Lạt.
Album xuân của Thanh Thảo.

 

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm