Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Búp bê Thanh Thảo tự tin diện crop-top lộ eo kém thon

Giọng ca "Búp bê con trai" mạnh dạn diện mốt áo lửng và chân váy xòe dù cô không sở hữu vòng 2 con kiến như các chân dài làng mốt.

Ca sĩ Thanh Thảo vừa thực hiện bộ ảnh thời trang trước khi cô sang Mỹ lưu diễn một tuần. Trong bộ ảnh, giọng ca Búp bê con trai mạnh dạn diện áo crop-top, chân váy xòe, để lộ vòng eo không mấy nhỏ gọn. Dù vậy, cô vẫn rất tự tin khi thể hiện bộ ảnh mới.
Sau một thời gian dài vắng bóng, Thanh Thảo tái xuất làng giải trí với hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và quyến rũ hơn. Ngoài ra, cô còn đầu tư khá kỹ lưỡng về trang phục và hình ảnh.
Bắt nhịp với nhiều xu hướng đang hot, Thanh Thảo đặc biệt yêu thích mốt crop-top và thường xuyên ứng dụng kiểu mốt này trong thời gian gần đây.
Ở bộ ảnh mới, công chúng bất ngờ trước vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại của nữ ca sĩ U40. Cô thay đổi kiểu tóc tém ngắn cá tính, cùng trang phục hợp xu hướng. 
Ngoài kiểu tóc và trang phục, Thanh Thảo còn rất chú ý đến ngoại hình, cô giảm cân trước khi xuất hiện tại các sự kiện và chụp ảnh, nhờ đó, người đẹp lấy lại vóc dáng không thua kém thời xuân sắc.
Nữ ca sĩ trông cuốn hút hơn nhờ tông trang điểm đậm sắc sảo.
Thanh Thảo không ngần ngại khoe eo với thiết kế của Thuỷ Design House.
Hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung của nữ ca sĩ Búp bê con trai nhận được khá nhiều lời khen từ công chúng. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi stylist Tân Đà Lạt và trang điểm Huyền HP.

Min An

Ảnh: Tiên Nguyễn

Bạn có thể quan tâm