Kể từ khi Riccardo Tisci bắt đầu nhiệm kỳ làm giám đốc sáng tạo vào năm ngoái, Burberry liên tục đưa ra tin tức về các sản phẩm sắp tới.
Thương hiệu di sản từ nước Anh tiết lộ dự án B Series vào tháng 10/2018. Dự án này được dựng lên với ý tưởng cung cấp các thiết kế với số lượng cực kỳ giới hạn và chỉ có sẵn trong 24 giờ.
Đó là thành công lớn trong nền văn hoá 4.0 ngày nay, B Series trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người muốn sở hữu chúng.
Hoạ tiết đặc trưng của B Series đến từ nhà mốt của xứ sở sương mù - Burberry. |
Sau khi giúp fan "truyền thống" (con người) của Burberry sưu tầm túi, khăn và đồ bơi, Tisci chuyển sang thiết cho các chú cún cưng.
Dự án này mang đến chiếc áo sweater với logo mới - các chữ "TB" in lồng vào nhau - bắt mắt và sẽ chỉ bán trên trang chủ Instagram, LINE, Kakao của Burberry duy nhất trong 24 giờ vào ngày 17/8.
Đồng thời, để tăng sự độc đáo cho item hiếm có này, chủ nhân hoàn toàn có thể in tên cún của mình lên trên mũ áo.
Hãy chuẩn bị đón chào một kỷ nguyên của những chú chó nổi tiếng nhất trên Instagram khoác trên mình logo của nhà mốt danh tiếng thế giới.
Các chú cún cưng có thể mặc đồ ton-sur-ton thời thượng cùng người chủ của mình. |