Mẫu áo cut-out detail montage in họa tiết cùng phần hở ngực được bán với giá 500 USD. Thiết kế còn lại làm bằng chất liệu dệt kim cùng phần cổ vuông và chi tiết khoét bụng, giúp các chàng trai có thể khoe cơ thể săn chắc.
Mẫu áo khoét ngực của Burberry. Ảnh: Burberry. |
Thiết kế của thương hiệu Anh khiến dân mạng cảm thấy khó hiểu bởi các chi tiết cut-out không hợp lý. Bên cạnh đó, những lỗ hổng dễ để lộ cơ thể một cách phản cảm và không đủ giữ ấm cho người mặc.
Bởi sự độc đáo, mẫu áo trở thành chủ đề được bàn tán. Một bình luận nhận định: "Chiếc áo này chỉ dành cho những người có vóc dáng chuẩn và tôi không thể mặc với cơ thể thừa cân".
Tuy nhiên, sản phẩm của Burberry đã cháy hàng trên các trang bán hàng trực tuyến, trong đó có Farfetch. Mẫu áo cut-out detail montage cũng không được tái sản xuất vào mùa mốt sau.
Trang phục khoét lỗ là xu hướng thời trang của thương hiệu Anh trong mùa mốt Xuân - Hè 2021. Ảnh: Burberry. |
Trước đó, Prada từng gây tranh cãi với mẫu áo nỉ cổ lọ màu vàng, có nhiều chi tiết hở. Những lỗ hổng trên thân áo khiến thiết kế được ví với phô mai của Thụy Sĩ.
Mẫu áo nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021. Thiết kế Openwork Viscose Turtleneck Sweater được bán với giá 1.239 USD. Nhà mốt ra mắt các phiên bản màu khác cho mẫu áo như cam, trắng, xám và đen.
Prada mô tả sản phẩm Openwork Viscose Turtleneck Sweater có "họa tiết hở hang một cách sang trọng với những lỗ hổng". Tuy nhiên, dân mạng nhận định món đồ không khác gì miếng phô mai.
Mẫu áo của Prada được cho là giống với hình dáng miếng phô mai. Ảnh: Prada. |