Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Burberry cải tổ ở tuần lễ thời trang London

Nhà thiết kế tài ba của hãng Burberry - Christopher Bailey thông báo kế hoạch thay đổi format trình diễn ở những tuần lễ thời trang London sắp tới.

Cụ thể, từ tháng 9/2016, thương hiệu này sẽ cắt giảm một nửa trên tổng số 4 show diễn thời trang được tổ năm (2 show trang phục nữ, 2 show trang phục nam). Thay vào đó sẽ chỉ còn 2 show Burberry, với các thiết kế không theo mùa và chung cho cả đồ nam và nữ. Thuật ngữ “Bộ sưu tập xuân hè” sẽ được thay bằng cụm từ “Bộ sưu tập tháng 2”, tương tự là “Bộ sưu tập tháng 9” thay cho “Bộ sưu tập thu đông”.

Sự thay đổi về chiến lược ra mắt của Burberry có ảnh hưởng lớn tới làng thời trang thế giới.

Đây là thay đổi mà Burberry cho là cần thiết, sau khi khảo sát nhu cầu người tiêu dùng và mục tiêu rút ngắn khoảng cách từ trình diễn trên sàn catwalk đến lúc các thiết kế tới tay khách hàng.

“Cuộc cải tổ sắp tới giúp chúng tôi tiến gần đến khách hàng hơn,”, Christopher Bailey – CEO Burberry phát biểu, “Chúng tôi đã tiến hành thay đổi liên tục trong những năm gần đây, từ việc truyền hình show diễn trực tiếp cho đến thúc đẩymarketing online rất mạnh”.

Sau mỗi buổi diễn, các thiết kế sẽ nhanh chóng được sản xuất hàng loạt và bày bán tại cửa hàng, trong khi quảng cáo cho bộ sưu tập cũng sẽ được phát sóng liên tục để đảm bảo khách hàng được tiếp cận nhanh và nhiều nhất với các sản phẩm.


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm