Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Burberry ra mắt hình ảnh quảng cáo BST xuân - hè 2015

Burberry đã cho ra mắt hình ảnh quảng cáo bộ sưu tập mới, với hai người mẫu Naomi Campbell và Jourdan Dunn làm gương mặt đại diện.

Đó là hai gương mặt đại diện đến từ hai thế hệ người mẫu khác nhau - Naomi Campbell (44 tuổi) và Jourdan Dunn (24 tuổi). Đây là lần đầu tiên Campbell góp mặt trong một chiến dịch của thương hiệu thời trang nước Anh này kể từ năm 2001, trong khi đó Dunn đã tham gia lần thứ 4. Campbell đã dẫn dắt Dunn trong suốt sự nghiệp người mẫu, nhưng họ chưa bao giờ cùng nhau xuất hiện trong một bộ ảnh.

CEO Christopher Bailey của Burberry cho biết: “Naomi Campbell và Jourdan Dunn đều là hai biểu tượng lớn của nước Anh, hai người phụ nữ mạnh mẽ, xinh đẹp, là những gương mặt hoàn hảo cho chiến dịch mới của chúng tôi. Làm việc cùng họ bao giờ cũng là một đặc ân”.



Ngoài ra, bộ ảnh còn có sự góp mặt của hai tay trống George Barnett và George Le Page của hai ban nhạc nước Anh là These New Puritans và Of Empires. Bộ ảnh được thực hiện tại London với nhiếp ảnh gia huyền thoại Mario Testino.


Công ty Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh - DAFC là nhà phân phối chính thức Burberry tại Việt Nam.

Địa chỉ CH:

- Diamond Plaza - Tầng trệt, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM

- Rex Hotel – 155 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM

- Tràng Tiền Plaza - 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

DAFC

Tư liệu: DAFC

Bạn có thể quan tâm