Cửa hàng McDonalds đầu tiên tại Việt Nam đặt ở đâu?
Điều nhiều người quan tâm hiện nay là McDonalds sẽ mở nhà hàng ở đâu? Gần đây, mọi nghi ngờ đổ dồn về một khu đất rất đắc địa tại quận 1, còn gọi là khu "mũi tàu" kẹp giữa đường Trần Hưng Đạo và...
218 kết quả phù hợp
Điều nhiều người quan tâm hiện nay là McDonalds sẽ mở nhà hàng ở đâu? Gần đây, mọi nghi ngờ đổ dồn về một khu đất rất đắc địa tại quận 1, còn gọi là khu "mũi tàu" kẹp giữa đường Trần Hưng Đạo và...
Thách thức của McDonals's tại Việt Nam vẫn chỉ xoay quanh thực đơn, khẩu vị, cách phục vụ... Song với sự cạnh tranh đang bắt đầu khốc liệt của thị trường thức ăn nhanh, McDonald's sẽ thất bại nếu...
Cuộc ganh đua giữa các "ông trùm" hàng hiệu đang vào cao trào khi một loạt thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới đã và đang đổ bộ vào Việt Nam.
Để giành được quyền phát triển thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam, Tổng giám đốc Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam - Nguyễn Bảo Hoàng đã trải qua cuộc cạnh tranh gay gắt suốt trong 10 năm.
Từng là thợ máy, ông Kao Siêu Lực lại trở thành Giám đốc công ty bánh kẹo Á Châu với chuỗi cửa hàng bánh nổi tiếng ABC.
Theo TS Hoàng Anh Tuấn, Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam, nguyên Giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam, phí nhượng quyền đắt kỷ lục hiện là rào cản lớn nhất của McDonald's.
Người khổng lồ lớn nhất và đáng mong đợi nhất cuối cùng cũng đã ghi tên mình vào bản đồ fast food tại Việt Nam, sau gần 2 thập kỷ bành trướng của hàng loạt đại gia đồ ăn nhanh quốc tế.
Thanh toán hóa đơn cafe bằng một nụ hôn hay cuộc thi nhìn không chớp mắt nằm trong chiến dịch quảng cáo Galaxy S4 nằm trong số những chiêu thức PR sản phẩm mới lạ của nhiều công ty lớn.
Đế chế thức ăn nhanh, biểu tượng nước Mỹ McDonald's, đang lên kế hoạch mở cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, với điểm dừng chân đầu tiên là TP.HCM.
Ford, KIA, Pepsi, Burger King... đều có những quảng cáo với hình ảnh phản cảm, hoặc thông điệp sai lầm như "ích kỷ không tội lỗi" của Mentos.
Cạnh tranh giữa Ford, GM kéo dài gần 101 năm vẫn chưa có hồi kết. Nike và Reebok đối đầu dai dẳng hơn 3 thập kỷ.
Lần đầu tiên hội nghị thường niên của Texas Pacific Group được tổ chức ngoài nước Mỹ, với điểm đến là Hà Nội.
Mặc dù là mặt hàng nhạy cảm nhưng các nhà làm quảng cáo vẫn rất nhanh nhạy và tinh tế khi truyền tải thông điệp của mình.
Fedex và DHL, hay Pepsi và Coke là một trong những cặp đối thủ nổi tiếng trên thế giới. Họ luôn tìm cách "dìm hàng" đối thủ trong các quảng cáo của mình.
Đây đều là những quảng cáo được tung ra trong vòng 6 năm qua, song chúng không nhận được gì ngoài những cái nhìn phản cảm từ khách hàng.
Nike, McDonald, KFC, hay hãng viễn thông Vodafone... từng có những clip quảng cáo tự hại mình một cách hài hước.
Bạn có thể mua nhượng quyền, nhưng nếu chỉ mua nhượng quyền, bạn sẽ không thể vươn ra ngoài phạm vi trong nước.
Cánh Diều Xanh - công ty con của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã có hợp tác với Burger King nên không thể hợp tác với Starbucks.