Thông điệp gửi tới 20.000 nhân viên chuỗi ăn nhanh nổi tiếng
Nhà đồng sáng lập Burger King muốn 20.000 nhân viên hiểu họ góp phần làm cho trải nghiệm tại nhà hàng của từng thực khách trở nên thoải mái hơn.
216 kết quả phù hợp
Thông điệp gửi tới 20.000 nhân viên chuỗi ăn nhanh nổi tiếng
Nhà đồng sáng lập Burger King muốn 20.000 nhân viên hiểu họ góp phần làm cho trải nghiệm tại nhà hàng của từng thực khách trở nên thoải mái hơn.
10 công việc dễ bị AI thay thế
Điểm chung của 10 công việc theo ChatGPT đứng trước nguy cơ lớn nhất bị thay thế bởi máy móc và AI là nhiệm vụ có tính quy trình, lặp lại, nặng nhọc.
Chiếc burger được yêu thích nhất nước Mỹ
Tính đến thời điểm năm 1993, mỗi ngày Burger King bán được hơn hai triệu chiếc Whopper trên nước Mỹ.
Cách thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng đương đầu sóng gió
Trước thách thức, nhà đồng sáng lập đế chế Burger King tin tưởng tình hình kinh doanh sẽ cải thiện nếu thương hiệu trung thành những giá trị cơ bản nhất.
Burger King chi 275 triệu đôla quảng cáo mỗi năm
Burger King dành ngân sách 275 triệu đô la mỗi năm cho quảng cáo, marketing và họ sở hữu chiếc bánh được cả nước Mỹ yêu thích: Whopper.
Chiến dịch quảng cáo thảm hại nhất của Burger King
Burger King chi ra hàng chục triệu đôla để quảng bá hình ảnh một bữa ăn tối lý tưởng với bánh kẹp thịt bò nhưng bị người sáng lập gọi là thảm hại nhất.
Thương hiệu Burger King ra đời thế nào?
Nhà hàng đầu tiên của đế chế Burger King được đặt tên là Insta-Burger King, với hình ảnh đại diện là một vị vua ngồi trên vỏ bánh hamburger.
Vị doanh nhân nuôi chí khi 'nghiến ngấu' sách về các nhà tài phiệt
Đồng sáng lập đế chế Burger King say sưa đọc sách về những câu chuyện nước Mỹ gây dựng khối tài sản khổng lồ từ niên thiếu.
Cuộc chiến khốc liệt giữa những chiếc burger
Burger King gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khi họ cũng chế biến bánh hamburger nhưng kích thước nhỏ hơn, giá rẻ hơn nhiều.
Ông chủ Burger King khát khao chiến thắng từ nhỏ
Jim McLamore tự nhận bản thân là người hướng ngoại, thích xuất sắc và chiến thắng không chỉ với các môn văn hóa mà cả với thể thao.
Ký ức về cha của con trai đồng sáng lập đế chế Burger King
Sinh thời, mỗi lời Jim McLamore - CEO đế chế Burger King nói ra chính là cam kết, và rằng đó là cách làm việc cố hữu của ông ngay từ ban đầu.
Những 'quả lựu đạn đường ruột'
Những thực phẩm có thể gây hại cho đường tiêu hóa tác động không nhỏ tới thể chất. Bạn nên đọc qua danh sách này và hạn chế ăn chúng.
Nữ quản lý gốc Việt tử nạn trong kho lạnh nhà hàng ở Mỹ
Gia đình bà Nguyet Le khởi kiện nhà hàng Arby's ở Mỹ sau khi con trai nữ quản lý gốc Việt 63 tuổi này tìm thấy bà tử vong trong kho lạnh của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh.
Bữa ăn 1 USD không thể giải quyết lạm phát tại Malaysia
Chương trình “Menu Rahmah” của chính phủ Malaysia đã cung cấp cho người dân các bữa ăn có giá khoảng 1 USD. Tuy nhiên, đây không phải giải pháp lâu dài để ứng phó với lạm phát.
Lập trình viên dùng AI để tạo 'vợ ảo'
Một lập trình viên đã tạo ra “cô vợ ảo” bằng ChatGPT. Có tên là “ChatGPT-chan”, “cô vợ” này có thể nhìn, phản ứng và trả lời anh như người thật.
Lời khích lệ để những cô gái vượt qua ám ảnh ngoại hình
Rabia Chaudry, tác giả của "Fatty Fatty Boom Boom", đã vượt qua nỗi ám ảnh bị chính họ hàng miệt thị ngoại hình, nói rằng vì cô béo nên rất khó lấy chồng.
Giá đồ ăn nhanh tăng chóng mặt trong năm 2022
Thức ăn nhanh được cho là có giá cả phải chăng, nhất là ở các nước phương Tây, nhưng năm nay mọi thứ đang vượt khỏi tầm kiểm soát.
FrieslandCampina Professional - giải pháp cho các doanh nghiệp F&B
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
8.000 lính Mỹ giám sát bầu trời Trung Đông trong kỳ World Cup
Khi những người hâm mộ bóng đá tập trung tại các sân vận động trên khắp Qatar, khoảng 8.000 binh sĩ Mỹ đóng quân tại một căn cứ gần Doha để giám sát không phận của Trung Đông.
World Cup 2022 là giải đấu ‘điên rồ’ nhất lịch sử
Các HLV Pep Guardiola và Antonio Conte cho rằng giải đấu tổ chức tại Qatar vào tháng này là kỳ World Cup "điên rồ". Vậy họ có lý hay chỉ nhận định theo cảm xúc?