Bí quyết chọn ngành nghề dễ xin việc làm
Chọn ngành nghề nào dễ xin việc làm luôn là bài toán khó đối với các em học sinh khi chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học.
218 kết quả phù hợp
Chọn ngành nghề nào dễ xin việc làm luôn là bài toán khó đối với các em học sinh khi chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học.
Trong cuộc chiến các hệ điều dành cho nền tảng di động, Android được đánh giá cao nhờ nhiều ưu điểm như phổ biến, độ tương thích cao, thân thiện với người dùng...
Hãng đồ ăn nhanh McDonald’s, KFC liên tiếp bị "dính phốt" về nguyên liệu bẩn khiến người tiêu dùng tại Việt Nam không khỏi hoang mang.
Hãy yêu cầu nhân viên đưa thực đơn, xem kỹ giá và hỏi kỹ về chênh lệch giá nếu muốn thay đổi một chút so với món ban đầu... là những mẹo giúp hạn chế bị "chặt chém" ở sân bay.
Bát phở kèm một chai Coca - Cola giá trên 115.000 đồng; Tô mì Ý bò băm giá 160.000 đồng...; đó là những mặt hàng móc hầu bao thượng đế thuộc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Sau bốn năm gây dựng sự nghiệp cùng chiếc cối đá tự chế, Lê Hồng Sơn (36 tuổi) đã có trong tay chuỗi 8 cửa hàng kinh doanh tào phớ (tàu hũ đá) ở đất Hà thành.
Coca-Cola và Pepsi, McDonald's và Burger King hay Ferrari với Lamborghini... là những cặp đối thủ nổi tiếng và lâu đời trong giới kinh doanh.
Dùng loài gặm nhấm hay quả chanh, nho khô nhìn như quái vật để quảng cáo đồ ăn... là những ý tưởng khó hiểu của nhiều thương hiệu khi thiết kế linh vật.
Chiếc burger đắt nhất thế giới có giá tới 2.000 USD và có trọng lượng 153 kg.
Các chuỗi cửa hàng đông khách nhất nước Mỹ phần lớn hoạt động trong ngành ăn uống, thực phẩm. Tiêu chí đánh giá là thực tế thị trường, doanh số bán hàng, chi phí quảng cáo.
McDonalds và Burger King là hai đối thủ truyền kiếp như Coca-Cola và Pepsi.
Dù trên mạng hay ngoài trời, các quảng cáo này đều được đặt ở vị trí không phù hợp, dẫn tới những hiểu lầm không đáng có.
Đầy quyền lực, nhiều năng lượng và yêu thích kiếm tiền đã khiến bà Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ là bóng hồng sau lưng chồng - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.
Theo trang Business Insider, vào thời điểm năm 1996, nghĩa là cách đây 18 năm, nhiều thương hiệu lớn đã có website nhưng trông khá “quê”.
Từ những cửa hàng nhỏ bé và không lấy gì làm nổi bật này, các ông lớn như McDonald's hay Pizza Hut đã mở rộng hệ thống tới hàng chục ngàn địa chỉ trên toàn cầu như hiện tại.
Sân bay quốc tế Hong Kong không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị một sân golf 9 lỗ cùng rạp chiếu phim với sức chứa 300 chỗ ngồi phục vụ hành khách.
“Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là mãi mãi”. Cho đến ngày nay, McDonald’s vẫn đứng vững vị trí thống trị ngành công nghiệp ăn nhanh, đó thực sự là đẳng cấp của một ông lớn.
McDonald’s là thương hiệu số một trong nghành F&B trên toàn thế giới và cũng có thể, trong một tương lai không xa sẽ là số một tại Việt Nam.
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
Giá một chiếc Big Mac tại Việt Nam có thể lên tới 85.000 đồng, cao hơn cả ở Singapore, thậm chí gấp rưỡi so với một sản phẩm tương tự tại Indonesia hay Malaysia.