Phim Thổ Nhĩ Kỳ giành giải Cành cọ vàng Cannes 2014
Bộ phim gây tranh cãi có độ dài 196 phút mang tựa đề “Winter Sleep” đã giành được giải thưởng quan trọng nhất tại LHP Cannes năm nay.
705 kết quả phù hợp
Phim Thổ Nhĩ Kỳ giành giải Cành cọ vàng Cannes 2014
Bộ phim gây tranh cãi có độ dài 196 phút mang tựa đề “Winter Sleep” đã giành được giải thưởng quan trọng nhất tại LHP Cannes năm nay.
Phim về loài chó giành giải Góc nhìn độc đáo tại Cannes 2014
Bộ phim “White God” lấy loài chó làm trung tâm được đánh giá là một tác phẩm đầy táo bạo đến từ đạo diễn Kornél Mundruczó người Hungary.
Những chiếc bánh burger đắt nhất trong lịch sử
Chiếc burger đắt nhất thế giới có giá tới 2.000 USD và có trọng lượng 153 kg.
Những món ăn độc đáo của McDonald's tại mỗi nước
McDonald's đã đưa vào thực đơn tại mỗi nước của mình những món ăn độc đáo, phù hợp với bản địa và đầy sáng tạo.
Những chiến dịch quảng cáo gây tranh cãi nhất
Trong khi nhiều công ty thể hiện sự chân thành trong mỗi quảng cáo thì một số khác lại tìm cách gây chú ý bằng những nội dung tranh cãi.
10 chuỗi cửa hàng được ưa thích nhất ở Mỹ
Các chuỗi cửa hàng đông khách nhất nước Mỹ phần lớn hoạt động trong ngành ăn uống, thực phẩm. Tiêu chí đánh giá là thực tế thị trường, doanh số bán hàng, chi phí quảng cáo.
Thu Minh, Thanh Bùi xuất hiện trên báo chí Nam Phi
Truyền thông Nam Phi chú ý đến hành động kêu gọi bảo vệ tê giác của hai nghệ sĩ Việt.
Vì sao McDonald's có doanh thu cao hơn Burger King?
McDonalds và Burger King là hai đối thủ truyền kiếp như Coca-Cola và Pepsi.
Những quảng cáo thất bại thảm hại
Dù trên mạng hay ngoài trời, các quảng cáo này đều được đặt ở vị trí không phù hợp, dẫn tới những hiểu lầm không đáng có.
Mỹ nhân tiết lộ bí quyết sở hữu thân hình siêu anh hùng
Làm thế nào để Gal Gadot - người đẹp 28 tuổi giữ được một thân hình hoàn hảo, có thể vào vai một trong những nữ siêu anh hùng nổi tiếng nhất mọi thời đại?
Những mẫu bao bì độc đáo nhất thế giới
Sự cầu kỳ, tinh tế và hài hước trong thiết kế bao bì khiến những sản phẩm này được người tiêu dùng chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Kiếm triệu USD nhờ ý tưởng kỳ lạ
Kinh doanh đá, thùng carton, ảnh chế... là những ý tưởng lạ nhưng lại đem về hàng triệu USD cho người buôn bán mặt hàng này.
Quà tặng cá tính từ phim 'Dị biệt'
"Divergent' là bộ phim hành động, phiêu lưu, viễn tưởng đang gây sốt tại các phòng vé của đạo diễn Neil Burger.
'Divergent' – Phim hậu tận thế có màn chào sân ấn tượng
Khán giả hâm mộ thể loại phim viễn tưởng thời hậu tận thế như "The Hunger Games" hay "Ender's Game" chắc chắn không thể bỏ qua một "Divergent" hết sức ấn tượng.
Kem của tỷ phú Warren Buffet đang hút khách Việt bằng gì?
“Ban đầu khách hàng sẽ đến với DQ vì sự hiếu kỳ. DQ đánh vào tâm lý này để thu hút khách hàng, nhưng sẽ giữ chân họ bởi chất lượng phục vụ chứ không chỉ làm thỏa mãn thị hiếu".
Quý bà quyền lực và tham vọng hồi sinh Tràng Tiền Plaza
Đầy quyền lực, nhiều năng lượng và yêu thích kiếm tiền đã khiến bà Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ là bóng hồng sau lưng chồng - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.
Hé lộ bộ phim được xem là phiên bản mới của 'Twilight'
Hãng Summit Entertainment vừa tung ra hàng loạt những hình ảnh mới hấp dẫn từ "Divergent", bộ phim được cho là sẽ tạo nên một cơn sốt mới trên toàn cầu như "Twilight".
Website ban đầu của các thương hiệu nổi tiếng như thế nào?
Theo trang Business Insider, vào thời điểm năm 1996, nghĩa là cách đây 18 năm, nhiều thương hiệu lớn đã có website nhưng trông khá “quê”.
Những sản phẩm thất bại của các thương hiệu nổi tiếng
Các thương hiệu lớn như Coca Cola, PepsiCo, McDonald's hay HP, Apple, Microsoft... cũng từng có những sản phẩm thất bại thảm hại.
Cửa hàng ban đầu của các chuỗi đồ ăn nhanh đình đám ra sao?
Từ những cửa hàng nhỏ bé và không lấy gì làm nổi bật này, các ông lớn như McDonald's hay Pizza Hut đã mở rộng hệ thống tới hàng chục ngàn địa chỉ trên toàn cầu như hiện tại.