Gen Y không phải một thế hệ dễ hài lòng. Đây là thế hệ của những người trẻ luôn muốn khám phá nhiều hơn, hiểu nhiều hơn về những điều tưởng chừng đã quen thuộc. Vì vậy, không khó hiểu khi thế hệ này được biết đến với những cá nhân có cách sống vượt lên giới hạn, dám nghĩ dám làm và ghi dấu nhờ loạt thành công nhất định.
Thế hệ gen Y luôn muốn được trải nghiệm nhiều hơn nữa. |
Với travel blogger Lý Thành Cơ, mọi thứ bắt đầu khi anh chuẩn bị ra trường, được một công ty quảng cáo nhận vào làm và đặt một chuyến du lịch xả hơi đến Hong Kong (Trung Quốc). Vẫn tưởng đây chỉ là chuyến đi ngẫu hứng tự thưởng cho bản thân, nhưng kể từ đó, niềm đam mê du lịch trong anh được “kích hoạt”. Chàng trai với công việc văn phòng thường ngày đã chinh phục ước mơ của mình khi đặt chân qua 30 nước trước 25 tuổi và trở thành một traveller truyền cảm hứng.
Lý Thành Cơ từ chàng trai văn phòng đến khát khao chinh phục đam mê du lịch. |
Với phượt thủ 33 tuổi Trần Đặng Đăng Khoa, mọi chuyện được bắt đầu vào ngày 1/6/2017. Không phải là những màn check-in sang chảnh, chuỗi ngày xả hơi…, Khoa chọn cho mình lối đi riêng: Du lịch bằng xe máy. 2020 đánh dấu hành trình hơn 1.000 ngày rong ruổi trên chiếc xe, khám phá 65 quốc gia và vùng lãnh thổ của chàng trai theo đuổi lối sống '”bứt phá lẽ thường” này.
Bứt phá những giới hạn, Trần Đặng Đăng Khoa tự tìm cho mình những trải nghiệm tuổi trẻ ý nghĩa. |
Nếu gen Y là thế hệ đã đặt ra các cụm từ FOMO (Hội chứng sợ bỏ lỡ) và YOLO (Bạn chỉ sống một lần), thì ở thế hệ kế tiếp gen Z, khao khát này thậm chí còn lớn hơn. Theo một khảo sát trên mạng xã hội, số đông gen Z được hỏi nói rằng họ sẵn sàng chi tiền để mua trải nghiệm thay vì các sản phẩm.
Gen Z - thế hệ không sống cùng những “ranh giới”. |
Phong cách sống tích cực, luôn sẵn sàng bứt phá giới hạn bản thân để mở lòng với những trải nghiệm mới của thế hệ trước được gen Z đón nhận và tiếp nối. Đó là những người tuổi còn trẻ nhưng đã vươn lên giành lấy những cơ hội giáo dục hay mạnh dạn đi đến những miền xa vì những lý tưởng cống hiến cho cuộc sống.
Gần gũi hơn, trong thời đại của trải nghiệm, không hiếm bạn trẻ đánh đổi một công việc ổn định như “con nhà người ta” để theo đuổi đam mê đích thực. Nền kinh tế của những công việc tự do mở ra, nơi các vlogger, freelancer… lên ngôi, cho phép người trẻ sống đúng nhất với những giá trị hiện tại của bản thân và tiếp tục tìm kiếm những khả năng chưa được khai phá.
Giật nắp Tuborg để mở ra những điều bất ngờ của mùa hè năm nay. |
Với những nỗ lực không ngừng nhằm khuyến khích lối sống cởi mở và tích cực ấy trong nhiều năm qua, hè năm nay, Tuborg đồng hành cùng người trẻ mang đến những trải nghiệm “bứt phá lẽ thường”. Các trải nghiệm đó hứa hẹn mang đến những dấu ấn đáng nhớ trên hành trình chinh phục giới hạn, khám phá chính mình của giới trẻ Việt.
Từ ngày 15/6 đến hết 30/11, Tuborg mở ra cơ hội đến với những hành trình du lịch kỳ thú tại nhiều điểm đến khắp thế giới. Không đơn thuần là những chuyến thưởng lãm thông thường, hãng mang đến trải nghiệm “nhiều hơn nữa” như chính châm ngôn “Open to More” của mình.
Ghé thăm Australia, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng nhà hát Con Sò (Opera Sydney), mà còn có cơ hội khám phá đại dương cùng cá mập vịnh Jervis. Đến Nga ngắm những cung điện lộng lẫy, bạn còn được cắm trại qua đêm, câu cá trên hồ băng Murmansk và đi săn Bắc Cực Quang kỳ ảo vắt ngang giữa đêm đen. Hay trải nghiệm ngắm bình minh ở núi lửa đảo Bali - Indonesia, thả mình bay không trọng lực iFly tại Singapore, chinh phục đường trượt zipline kỳ thú tại Chiang Mai - Thái Lan… là một vài trong những hoạt động được Tuborg thiết kế riêng cho những người trẻ của thế hệ “khát khao trải nghiệm”.
Các chuyến đi này có giá trị đến mùa hè năm sau, để những “nhà thám hiểm thắng cuộc” thoải mái lựa chọn thời gian lên đường phù hợp.
Tuborg là thương hiệu bia nắp giật đến từ Đan Mạch với những dự án mang đậm tinh thần “Open to More” - khuyến khích lối sống cởi mở, không ngừng trải nghiệm để khám phá thế giới, đánh thức giới hạn của bản thân. Mùa hè năm nay, tiếp tục hành trình lan toả thông điệp ấy, Tuborg trao tặng 5 chuyến du lịch trải nghiệm “có một không hai” tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới cùng hàng trăm nghìn phần quà khác cho những người trẻ dám “bứt phá lẽ thường”.
Chương trình diễn ra từ 15/6 đến hết 30/11. Để biết thêm thông tin về giải thưởng, độc giả truy cập tại đây.
Bình luận