Hà Nội sẽ có 8 tuyến buýt nhanh
Xe buýt nhanh được quy hoạch lâu dài trên 8 tuyến và 3 tuyến quá độ khi có lưu lượng lớn sẽ chuyển thành đường sắt đô thị hoặc monorail (đường một ray).
108 kết quả phù hợp
Xe buýt nhanh được quy hoạch lâu dài trên 8 tuyến và 3 tuyến quá độ khi có lưu lượng lớn sẽ chuyển thành đường sắt đô thị hoặc monorail (đường một ray).
Hàng loạt nhà chờ xe buýt nhanh (BRT) ở Hà Nội đã sớm bị hoen rỉ, bong tróc viền mái trong khi vẫn chưa được đưa vào sử dụng.
Được đầu tư xây dựng công phu, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng hàng loạt nhà chờ xe buýt BRT ở Hà Nội đã sớm hoen gỉ, bụi bẩn trong khi còn rất lâu mới đưa vào sử dụng.
Sau khi cầu Nhật Tân hợp long, vành đai 2 là tuyến giao thông đường bộ nội đô khép kín của Hà Nội với tổng chiều dài 43,6 km. Hiện các gói thầu đang được gấp rút thi công.
Nhà chờ xe buýt hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Hà Nội khánh thành cách đây gần hai tháng đang bị bụi, cũ bẩn, quảng cáo rao vặt tấn công và bị bỏ hoang ít nhất 1 năm nữa.
Sau gần 2 tháng thi công, nhà chờ xe buýt nhanh (Hà Nội BRT) hiện đại đầu tiên ở thủ đô gần ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám sắp hoàn thành, chuẩn bị đi vào sử dụng.
Quan điểm đưa ra đề xuất của Bộ GTVT là có lợi nhất cho đa số người dân tại các thành phố lớn. Mỗi người dân có nhu cầu đi lại trong thành phố rất lớn như đi làm, đi chơi, thăm hỏi...
Cán bộ, nhân viên tại các văn phòng công sở, học sinh, sinh viên, công nhân khu công nghiệp... sẽ được thành phố Hà Nội hỗ trợ giá vé xe buýt.