Những đại lộ nổi tiếng ở TP.HCM
Ngoài là tuyến đường quan trọng của TP.HCM, các đại lộ tại quận 1 còn thu hút giới trẻ với hàng loạt công trình kiến trúc cùng điểm check-in mới lạ.
49 kết quả phù hợp
Ngoài là tuyến đường quan trọng của TP.HCM, các đại lộ tại quận 1 còn thu hút giới trẻ với hàng loạt công trình kiến trúc cùng điểm check-in mới lạ.
Không tốn phí check-in, du khách TP.HCM vẫn có thể thu về những bộ ảnh nghệ thuật ở các công trình kiến trúc đẹp, nhiều góc sống ảo.
Vào thời khắc hoàng hôn, nhiều bạn trẻ TP.HCM thường tìm đến các công trình kiến trúc nổi tiếng hoặc quán tầng thượng để ghi lại vẻ đẹp rực rỡ cuối ngày.
Sở GTVT kiến nghị UBND TP đề nghị Bộ GTVT hạn chế các chuyến bay quốc nội đến và đi từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Khu bến trung tâm của buýt đường sông rộng 3,14 ha ở quận Thủ Đức (TP.HCM) là nơi bảo dưỡng phương tiện và neo đậu tàu thuyền vào ban đêm.
Tất cả những vấn nạn du khách gặp phải đều xảy ra với người Việt. Du khách đến rồi sẽ đi, nhưng chính người Việt mới sẽ phải đối diện với những vấn nạn đó thường xuyên hơn.
Giám đốc Sở GTVT TP.HCM cho rằng với hơn 950 km đường thủy, TP.HCM có lợi thế rất lớn trong khai thác du lịch, giao thông. Tuy nhiên việc tận dụng còn hạn chế.
Ngoài xe buýt và tuyến đường sắt đô thị sắp được đưa vào sử dụng, đại biểu Nguyễn Tiến Minh đề nghị có thêm loại hình vận tải mới là buýt đường sông và vận tải trực thăng.
Các căn hộ bên sông tại khu Đông TP.HCM đang sở hữu nhiều lợi thế về phát triển quy hoạch hạ tầng, xu hướng sống xanh kiểu mới và các yếu tố đặc biệt khác về vị trí.
UBND TP.HCM vừa có quyết định thành lập Trung tâm Quản lý giao thông công cộng để tập trung tổ chức, quản lý tất cả các hoạt động vận tải công cộng như xe buýt, tàu thủy, metro...
Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, cho biết có nhóm lợi ích trong chiếm dụng vỉa hè, vì vỉa hè là lợi nhuận khủng khiếp lắm, nó là đất vàng.
HoREA dự báo năm 2018, căn hộ vừa túi tiền có giá trên dưới 1 tỷ đồng sẽ là phân khúc chủ đạo, có tính thanh khoản. Phân khúc cao cấp sẽ có sự tái cơ cấu mạnh.
Rất đông hành khách đến trải nghiệm tuyến buýt sông Sài Gòn ngày khai trương. Tuyến buýt sông số 1 dài 10,8 km, xuất phát từ bến Bạch Đằng (quận 1) đến Linh Đông (quận Thủ Đức).
Trong ngày đầu vận hành tuyến buýt sông Bạch Đằng - Linh Đông, rất đông lãnh đạo TP cùng người dân đã trải nghiệm loại vận tải công cộng mới.
Ga tàu thuỷ Bạch Đằng thuộc dự án tuyến buýt đường sông đầu tiên ở Sài Gòn đang dần hoàn thiện. Ngày 25/11, tuyến buýt đường sông này sẽ đón khách, giá vé dự kiến 15.000 đồng/lượt.
Tuyến buýt sông số 1 bến Bạch Đằng (quận 1) - Linh Đông (quận Thủ Đức) lại tiếp tục dời thời gian khai thác, phục vụ người dân sang cuối tháng 10.
Một doanh nghiệp đề xuất đầu tư khai thác tuyến tàu cao tốc đường thủy từ bến Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM) đi Côn Đảo, nhằm phục vụ người dân và du khách.
Sáng 21/8, tàu buýt đường sông số 1 đã được vận hành thử nghiệm trên sông Sài Gòn. Chủ đầu tư sẽ nghiên cứu lịch chạy tàu phù hợp với nhu cầu của người dân khi đưa vào khai thác.
Tuyến buýt đường sông ở TP.HCM dài gần 11 km từ bến Bạch Đằng đến bến phà Linh Đông. Giá vé dự kiến 15.000 đồng/lượt và chỉ cần 30 phút là hoàn thành lộ trình.
Tàu buýt đường sông đầu tiên ở TP.HCM dài 18 m, được thiết kế với màu vàng nổi bật, có sức chứa 80 chỗ ngồi, bắt đầu vận hành từ 21/8.