Xin cơ chế đặc thù với dự án BOT quốc lộ 51
Đồng Nai kiến nghị Chính phủ xin cơ chế đặc thù cho dự án BOT quốc lộ 51 với hình thức đầu tư các nút giao, cầu vượt để chống ùn tắc giao thông và xóa điểm đen tai nạn giao thông.
13 kết quả phù hợp
Xin cơ chế đặc thù với dự án BOT quốc lộ 51
Đồng Nai kiến nghị Chính phủ xin cơ chế đặc thù cho dự án BOT quốc lộ 51 với hình thức đầu tư các nút giao, cầu vượt để chống ùn tắc giao thông và xóa điểm đen tai nạn giao thông.
Bộ GTVT quyết chi 8,3 tỷ đồng sửa chữa điểm đen trên quốc lộ 51
Trước kiến nghị của cử tri Bà Rịa - Vũng Tàu về việc quốc lộ 51 xuống cấp, thường xuyên ngập nặng khi trời mưa, Bộ GTVT cho biết bố trí kinh phí 8,3 tỷ đồng để bảo dưỡng, sửa chữa.
Idico hụt lãi hàng trăm tỷ đồng sau kiểm toán
Cả doanh thu và lợi nhuận hợp nhất của Idico đều sụt giảm hàng trăm tỷ đồng sau kiểm toán do một số hợp đồng chưa đủ điều kiện ghi nhận.
Bộ GTVT phê bình Cục Đường bộ vì vụ việc BOT quốc lộ 51
Bộ GTVT đánh giá Cục Đường bộ chưa nghiêm túc thực hiện đúng trách nhiệm của cơ quan có thẩm quyền, đồng thời yêu cầu Cục này chủ động xử lý việc tạm dừng thu phí BOT quốc lộ 51.
Tạm dừng thu phí BOT quốc lộ 51 từ sáng 13/1
Sau khi được Bộ GTVT giao quyền quyết định, Cục Đường bộ Việt Nam đã ấn định thời điểm tạm dừng thu phí BOT quốc lộ 51 để giải quyết vướng mắc về hợp đồng dự án.
Bác thông tin dừng thu phí 2 trạm BOT trên quốc lộ 51
Bác thông tin ngừng thu phí 2 trạm BOT trên quốc lộ 51, Công an tỉnh Đồng Nai đề nghị các lái xe chấp hành quy định. Các hành vi tụ tập, gây mất an ninh trật tự sẽ bị xử lý.
Giảm thời gian thu phí hoàn vốn quốc lộ 51
Bộ GTVT khẳng định quốc lộ 51 sẽ được dừng thu phí sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, nhà đầu tư BOT chưa thống nhất với phương án dừng thu mà cơ quan quản lý Nhà nước đưa ra.
Một trạm thu phí phải xả trạm 38 lần vì kẹt xe trong 4 ngày nghỉ lễ
Chỉ trong 4 ngày, trạm T2 trên QL51 nhiều lần phải xả trạm thu phí với thời lượng trung bình khoảng 30 phút để giải tỏa ùn tắc giao thông.
Liên tục xả trạm thu phí do lượng xe đổ về TP.HCM tăng
Trong ngày 5/2, trạm T3 ở Bà Rịa - Vũng Tàu đã 2 lần xả trạm để tránh tình trạng kẹt xe trên quốc lộ đi TP.HCM.
Sân bay Long Thành chưa hoạt động, giao thông kết nối đã ùn tắc
Hệ thống giao thông kết nối giữa TP.HCM và các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu đang hoạt động hết công suất trước khi dự án Sân bay Long Thành đưa vào khai thác.
Chủ thực sự của BOT Cai Lậy là ai?
Là giám đốc và người đại diện pháp luật của công ty vận hành BOT Cai Lậy, nhưng ông Nguyễn Phú Hiệp không phải là ông chủ nắm quyền chi phối dự án BOT giao thông ồn ào này.
Bất thường trong dự án Cai Lậy: 'Mượn đầu heo nấu cháo'
Năng lực của chủ đầu tư dự án Cai Lậy chỉ chiếm 15% vốn đầu tư; 85% số vốn còn lại chủ đầu tư huy động từ các tổ chức tín dụng.
Trả lời câu hỏi này, các cơ quan chức năng cho rằng hiện còn nhiều vấn đề đáng lo ngại nhưng mọi việc sẽ tốt hơn vào những ngày cận tết.