Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bvlgari tài trợ 600.000 USD để cứu trợ động đất tại Nepal

Bvlgari đã quyên góp 600.000 USD cho tổ chức Save the Children nhằm giúp cải thiện lại cuộc sống của trẻ em và các gia đình bị ảnh hưởng bởi trận động đất.

Cuối tháng 4 vừa qua, một trận động đất kinh hoàng 7,9 độ Richter xảy ra tại Nepal. Chính phủ Nepal đã cung cấp những con số và hình ảnh đau lòng: có hơn 8 triệu người, trong đó hơn 3,2 triệu trẻ em và thanh thiếu niên sống trong khu vực bị ảnh hưởng, hơn 6.800 người chết, hơn 14.000 người bị thương và 320.000 trẻ em vô gia cư, các con số còn tiếp tục tăng.
Bvlgari đã quyên góp 600.000 USD cho tổ chức Save the Children nhằm giúp cải thiện lại cuộc sống của trẻ em và các gia đình bị ảnh hưởng bởi trận động đất như cung cấp đầy đủ thực thẩm, cải thiện vệ sinh môi trường tránh dịch bệnh, thiết lập không gian học tạm thời.
Từ năm 2009, Bvlgari thiết kế nên bộ trang sức đặc biệt bao gồm nhẫn và dây chuyền nhằm quyên góp cho tổ chức Save the Children. Cứ mỗi sản phẩm được bán ra thì Bvlgari trích 100 USD để chuyển vào quỹ của tổ chức. Hiện nay, Bvlgari đã quyên góp hơn 35 triệu Euro và con số này còn tiếp tục tăng.
Nhẫn và dây chuyền Bulgari có khắc logo tổ chức Save the Children. Mỗi sản phẩm bán ra, Bvlgari đóng góp 100 USD cho tổ chức này. Sản phẩm hiện có giá là 12,98 triệu đồng và bán tại cửa hàng Bvlgari trên toàn thế giới. Hơn 250 người nổi tiếng trên thế giới đã tham gia vào dự án đặc biệt này, thông qua ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Fabrizio Ferri.
Diễn viên Thư Kỳ.
Chương Tử Di.
Ricky Martin.
Tô Hữu Bằng.
Naomi Watts.
Adrian Brody.
Dita Von Teese.

Từ ngày 15/5 đến ngày 24/5, Bvlgari sẽ tổ chức triển lãm về dự án Save the Children tại TTTM Diamond, TP HCM với sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như Jennifer Phạm, Thuý Hạnh.

Thông tin chi tiết liên hệ cửa hàng Bvlgari:

Khu mua sắm Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, quận 1, TP HCM

TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: www.dafc.com.vnFacebook

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm