'Hàng chờ' ra mắt, nhóm SUV cỡ B chật kín xe Trung Quốc
GAC Aion Y Plus, Omoda C5 hay Haval Jolion đều được định vị ở nhóm xe cỡ B và chuẩn bị ra mắt Việt Nam trong 2 tháng cuối năm.
116 kết quả phù hợp
GAC Aion Y Plus, Omoda C5 hay Haval Jolion đều được định vị ở nhóm xe cỡ B và chuẩn bị ra mắt Việt Nam trong 2 tháng cuối năm.
Sau Malaysia, Việt Nam có thể là thị trường tiếp theo chiếc Dongfeng Box EV ra mắt khi thông tin đã được hãng rò rỉ từ quý III.
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Không chính thức ra mắt nhưng BYD Tang đã có hàng tại đại lý, sẵn sàng giao đến tay khách Việt. Xe được giới thiệu dưới tên Tan EV.
Xe điện cỡ nhỏ đang xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, đe dọa thị phần các đối thủ thuần xăng đồng hạng.
BYD sẽ đưa về phiên bản cao cấp nhất của BYD Tang để ra mắt khách Việt, trang bị 2 motor điện với phạm vi hoạt động tối đa 635 km sau mỗi lần sạc.
Chính sách miễn hoàn toàn phí trước bạ cho ôtô điện tại Việt Nam sẽ hết hiệu lực trong khoảng 3 tháng nữa.
Chiếc Aion UT sẽ là mẫu hatchback cỡ nhỏ với kích thước tương tự BYD Dolphin, trong khi Hyptec HL khá giống đàn anh Hyptec HT.
BYD Tang, Zeekr 009 hay Dongfeng Box EV là những mẫu xe điện dự kiến được bán tại Việt Nam trong 2 tháng cuối năm.
Wuling Bingo được trang bị cổng sạc theo chuẩn khác với loại thông dụng tại Việt Nam, do đó cần thiết bị chuyển đổi để sạc tại các trạm công cộng.
Với giá dự kiến khoảng 500 triệu đồng, Wuling Bingo nhiều khả năng khó cạnh tranh với các đối thủ tại Việt Nam, ở bất kỳ phân khúc nào.
Ôtô thuần điện góp mặt tại phần lớn khu trưng bày của các hãng xe tham dự, từ các mẫu sedan, SUV, MPV cho đến xe thể thao.
Sau 3 tháng có mặt tại Việt Nam, BYD đã đưa ra mức giá có phần dễ sở hữu hơn dành cho 2 mẫu xe mới.
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
BYD sẽ phải triệu hồi các xe Dolphin và Atto 3 sản xuất tại Trung Quốc trong giai đoạn 2022-2023 do nguy cơ cháy nổ.
Dù mang lại trải nghiệm khá tốt, mức giá của BYD Dolphin dường như chưa đủ rẻ để bù đắp lại việc thiếu đi hệ thống trạm sạc.
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
Hãng xe điện GAC Aion lên kế hoạch ra mắt xe điện tại Việt Nam trong tháng 10, nhập khẩu từ Trung Quốc ở giai đoạn đầu.
Sau Suzuki Ciaz, Suzuki Swift là cái tên tiếp theo không còn xuất hiện trên trang chủ Việt Nam Suzuki. Phân khúc hatchback ở B ở Việt Nam hiện tại chỉ còn 2 đại diện.