Bán tải 'Baby Shark' của BYD - nhỏ hơn Shark 6, ra mắt năm sau
Mẫu xe với biệt danh "Baby Shark" có thể là phiên bản bán tải hóa của BYD Sealion 6.
1.140 kết quả phù hợp
Mẫu xe với biệt danh "Baby Shark" có thể là phiên bản bán tải hóa của BYD Sealion 6.
Các hãng ôtô Trung Quốc vào Việt Nam mang theo nhiều hứa hẹn về khả năng cam kết lâu dài, tuy nhiên không phải hãng nào cũng đang thực hiện tốt.
Số lượng tỷ phú trẻ gia tăng nhanh phản ánh sức sống của nền kinh tế Trung Quốc, nhưng đồng thời cũng phần nào che lấp những hạn chế và rào cản đang kìm hãm đổi mới sáng tạo.
Sản lượng tích lũy 15 triệu xe năng lượng mới giúp BYD vượt xa thành tích sản xuất của Tesla cũng như Volkswagen.
Phiên bản PHEV của BYD đã được định ngày ra mắt ở châu Âu, liệu mẫu xe có cơ hội xuất hiện tại Việt Nam?
Trong danh sách, bên cách các mẫu xe từ thương hiệu Nhật Bản, VinFast VF 8 là một trong 2 mẫu xe điện hiếm hoi đạt chứng nhận an toàn 5 sao NCAP.
Có những phân khúc vốn trước đây là "thiên đường" của xe xăng với những hãng xe, mẫu xe chiếm doanh số áp đảo, thì trong năm nay đã chuyển hướng rất nhanh qua xe điện.
Giá pin và nguyên liệu pin tăng cao là nguyên nhân xe điện có thể tiếp tục tăng giá ngay từ đầu năm 2026.
Thị trường xe xanh đất nước tỷ dân ghi nhận sự tăng trưởng nhất định, với nhiều thương hiệu tân binh lọt nhóm bán chạy.
Nhiều công ty Trung Quốc đang mở rộng hoạt động trên thế giới và giành được lợi thế trước các đối thủ toàn cầu, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ cao.
Hãng xe Trung Quốc BYD đang đẩy mạnh các thương hiệu con Denza, Fangchengbao hay Yangwang để vươn lên phân khúc cao cấp hơn.
Bất chấp việc nhiều quốc gia cắt giảm ưu đãi, Gartner dự đoán số lượng xe điện hóa toàn cầu vẫn tăng mạnh với Trung Quốc tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu.
Bất chấp mức thuế quan được điều chỉnh cao, các mẫu xe Trung Quốc vẫn ghi nhận doanh số tăng trưởng so với năm trước.
Doanh số mở màn khá tốt của VinFast Limo Green có thể khiến Mitsubishi Xpander phải chấp nhận mất danh hiệu MPV bán chạy nhất Việt Nam.
Ford và Renault bắt tay phát triển xe điện giá rẻ và mở rộng sản xuất xe van tại châu Âu, trong nỗ lực đối phó làn sóng cạnh tranh ngày càng dữ dội từ các hãng xe Trung Quốc.
Cán cân ở nhóm xe hybrid vẫn đang nghiêng về nhóm xe Nhật Bản, cụ thể là Toyota và Honda.
CEO Ford Jim Farley kêu gọi EU và Anh nới lỏng chính sách về khí thải và xe điện nếu không muốn trở thành "bảo tàng của nền sản xuất thế kỷ 20".
Các hãng xe Nhật sẵn sàng thực dụng tối đa để ra mắt xe ở giá bán tốt nhất, tăng tính cạnh tranh giữa lúc thị trường ngày càng trở nên chật chội.
Mẫu hatchback điện giá rẻ BYD Dolphin là cái tên tiếp theo của nhà sản xuất ôtô Trung Quốc có thể chinh phục cột mốc doanh số 1 triệu chiếc.
Mẫu bán tải mới của BYD dự kiến có kích thước bé hơn đàn anh Shark, định vị ở nhóm xe phổ thông.