Nơi đóng góp hơn nửa doanh số sedan toàn cầu
Khách hàng Trung Quốc đã mua 7,89 triệu sedan trong năm 2024.
951 kết quả phù hợp
Nơi đóng góp hơn nửa doanh số sedan toàn cầu
Khách hàng Trung Quốc đã mua 7,89 triệu sedan trong năm 2024.
BYD mang thương hiệu hạng sang Yangwang đến châu Âu
Thương hiệu hạng sang Yangwang sẽ nối tiếp Denza vào châu Âu, cạnh tranh cùng Lotus, Porsche hay Ferrari.
Người Trung Quốc đã mua gần 11 triệu ôtô từ đầu năm
Doanh số ôtô du lịch tại Trung Quốc tăng trưởng 10,7% so với 6 tháng đầu năm 2024, hơn một nửa trong số này là các mẫu xe năng lượng mới.
Giới công nghệ Trung Quốc tìm đến 'thiên đường mới'
TikTok, Huawei và Alibaba đang đẩy mạnh hiện diện tại Dubai, tận dụng chính sách mở cửa và tham vọng công nghệ của tiểu vương quốc khi giảm phụ thuộc vào dầu mỏ.
BYD Sealion 06 sắp ra mắt - có bản EV, trang bị gói ADAS 'Thần nhãn'
Hệ thống trợ lái God's Eye C sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ phiên bản EV và PHEV của BYD Sealion 06 tại Trung Quốc.
Trung Quốc kêu gọi kìm hãm ngành công nghiệp ôtô điện
Chính quyền Trung Quốc bày tỏ quan ngại về tình trạng dư thừa của ngành công nghiệp ôtô điện nước này.
Nỗ lực nhưng chưa đủ của Mitsubishi Xforce
Mitsubishi Xforce tăng tốc trong kỳ báo cáo tháng 6 nhưng chưa đủ để đưa doanh số lũy kế vượt qua đối thủ đồng hương Toyota Yaris Cross.
BYD là hãng Trung Quốc kiếm tiền giỏi nhất quý đầu năm, Geely đứng nhì
Trong quý I, BYD là nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đạt lãi ròng cao nhất, nhưng đồng thời cũng chi tiêu nhiều nhất cho bộ phận R&D.
Giấc mơ pin thể rắn 'ngon bổ rẻ' vẫn còn xa vời
Chi phí sản xuất, độ an toàn, khả năng giữ nhiệt độ ổn định là các rào cản để đưa pin thể rắn vào sản xuất hàng loạt.
Đằng sau chuyến thăm bí mật nhà máy Xiaomi của Chủ tịch BYD
Chủ tịch BYD Wang Chuanfu đến thăm nhà máy Xiaomi trong chuyến đi được cả hai bên giữ kín thông tin.
Chi tiết Geely EX5 - SUV điện cỡ C tầm giá dưới 1 tỷ đồng
Geely EX5 sẽ cạnh tranh trong nhóm SUV tầm giá một tỷ đồng cùng đồng hương BYD Atto 3 và các đối thủ sừng sỏ từ Nhật Bản hay Việt Nam.
Trung Quốc mất gần 2 thập kỷ, chi hơn 200 tỷ USD để nuôi dưỡng ngành xe điện trong nước, trong khi EU hỗ trợ theo khối và cho phép từng nước linh hoạt ban hành ưu đãi riêng.
Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Bất chấp thuế nhập khẩu, hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là đích đến
Các hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là thị trường tiềm năng bất chấp các khoản thuế quan khổng lồ.
Loạt ôtô điện được lòng giới tài xế dịch vụ
Làn sóng điện hóa trên thị trường dịch vụ vận tải được hỗ trợ bởi sự xuất hiện của nhiều mẫu ôtô điện ở các phân khúc khác nhau.
Lái xe điện bằng một bàn đạp sẽ bị cấm tại Trung Quốc
Xe điện tại Trung Quốc sẽ không còn tính năng "one-pedal driving" mặc định kể từ năm 2027.
Xiaomi gây tranh cãi vì dùng chip điện thoại gắn lên xe YU7
Dù được quảng cáo là sản phẩm cao cấp, sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, Xiaomi lại trang bị cho chiếc YU7 bộ chip vốn dành cho điện thoại.
Tính năng an toàn cao cấp đang ngày càng bình dân hóa tại Việt Nam
Từ chỗ chỉ xuất hiện ở các mẫu xe tiền tỷ, gói công nghệ trợ lái nâng cao ADAS đang trở nên bình dân hóa, dễ tiếp cận hơn với khách hàng Việt Nam.
MG 'náo loạn' Goodwood Festival of Speed, ra mắt từ sedan đến SUV
MG mang đến lễ hội xe năm nay 2 mẫu xe mới, 1 mẫu xe ý tưởng và 1 phiên bản đặc biệt của dòng Cyberster.
BYD cam kết bồi thường nếu tính năng tự đỗ xe gây tai nạn
Thông qua mạng xã hội Weibo, BYD cam kết chi trả toàn bộ thiệt hại nếu tính năng đỗ xe tự động thuộc hệ thống God's Eye trang bị trên ôtô của người dùng gây ra tai nạn.