BYD Yuan của Trung Quốc nhái Ford EcoSport
Mẫu concept BYD Yuan xuất hiện tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2015 mang nhiều điểm tương đồng với dòng xe Ford EcoSport.
1.036 kết quả phù hợp
Mẫu concept BYD Yuan xuất hiện tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2015 mang nhiều điểm tương đồng với dòng xe Ford EcoSport.
Hầu hết những mẫu xe rẻ nhất thị trường Việt từ trước đến nay đều có xuất xứ Trung Quốc, tiện nghi thấp nên khách hàng Việt không mấy mặn mà chi tiền để sở hữu.
Với kiểu dáng không mấy bắt mắt, tiện nghi nghèo nàn, Tata Nano gặp khó ngay từ lần đầu tiếp cận khách hàng Việt.
Cái bắt tay của Tata Motors Ấn Độ với doanh nghiệp Việt mở ra cơ hội sở hữu xe giá rẻ, chỉ từ 2.500-5.000 USD, cho người dùng. Song, sự thành công của xe giá rẻ vẫn bị hoài nghi.
Từ xe sedan siêu sang Rolls-Royce Phantom đến mẫu xe bình dân Toyota Yaris đều bị các hãng xe Trung Quốc ăn cắp kiểu dáng không kiêng nể.
Nhiều phiên bản nhái của các mẫu xe sang, siêu xe như Range Rover Evoque, Lamborghini Diablo được bắt gặp khá nhiều trên đường phố ở Trung Quốc.
Xe giá rẻ luôn tạo ra sự quan tâm đặc biệt với người Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn các xe giá rẻ đã không thành công vì bị nghi ngờ về chất lượng và không tạo được sự sang trọng.
Phải vào vai khách hàng tìm mua một chiếc xe Trung Quốc đã qua sử dụng mới thấy được phần nào câu chuyện của những người đã và đang sử dụng các loại xe này.
F3 là mẫu xe giá rẻ, nếu không muốn nói là rất rẻ, được bán rộng rãi tại Trung Quốc và giúp hãng BYD bán được nhiều xe hơn bất kỳ tên tuổi nội địa nào tại thị trường này.
Lỗi mốt, giá cao, kén khách hoặc cố tình bị lãng quên, những dòng xe như Chery QQ3, Nissan Livina hay Suzuki Vitara… luôn ế trong suốt năm 2013.
Thị trường ô tô trong nước đang khởi sắc trở lại, nhưng lượng tiêu thụ của các mẫu xe Trung Quốc, từ Lifan 520 đến BYD F0, ngày càng kém cỏi và có thể sớm biến mất trên thị trường.
Bị khách hàng “chê”, doanh số quá thấp hoặc không có linh kiện để lắp, những mẫu xe như Mitsubishi Grandis hay Lifan 520 đã lặng lẽ biến mất khỏi thị trường Việt Nam.
Mẫu thiết kế logo của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới bỗng nhiên lại có “chị em sinh đôi” trên thị trường.
Triển lãm ô tô Thượng Hải vừa khai mạc hôm 21/4 đã thu hút rất nhiều nhà sản xuất ô tô trên thế giới về hội tụ.
Khi chiếc xe giá rẻ Tata Nano đầu tiên chạy thử tại Việt Nam, đằng sau mơ ước về một mẫu xe giá rẻ cho tất cả mọi người là nhiều khó khăn đang chờ đón ở một thị trường tiềm năng nhưng khó tính.
Đã từng bị ghẻ lạnh, thậm chí bị "ném đá" tại châu Âu, Trung Quốc lần này quyết mang xe lên tàu sang Mỹ lần đầu tham gia triển lãm ô tô Bắc Mỹ.