Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
562 kết quả phù hợp
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Bị phát hiện ngoại tình, KOL giàu nhất Trung Quốc đẩy bồ nhí vào tù?
Công ty Ba Con Cừu do anh em Tiểu Dương đồng sáng lập vướng khủng hoảng sau tin đồn anh ngoại tình với nữ nhân viên và đẩy cô vào tù khi vợ phát hiện.
Thách thức với Huawei khi giã từ Android
Chiều lòng xu hướng ủng hộ sản phẩm nội địa của người dùng Trung Quốc, nhiều nhà phát triển vội vã phát hành ứng dụng cho HarmonyOS, dù chưa sẵn sàng.
YouTube 'bắt tay' Shopee, đối đầu TikTok Shop
YouTube và Shopee vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, tạo điều kiện cho người dùng mua hàng Shopee ngay trên YouTube.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Ông chủ Tencent trở lại vị trí người giàu nhất Trung Quốc
Nhà sáng lập Tencent Pony Ma đã quay trở lại vị trí giàu nhất Trung Quốc. Dù vậy, so với mức kỷ lục thiết lập vào tháng 1/2021, giá trị tài sản của ông Ma vẫn thấp hơn 40%.
Tỷ phú Tencent lại giàu nhất Trung Quốc
Pony Ma, đồng sáng lập Tencent, một lần nữa vươn lên dẫn đầu danh sách những người giàu nhất Trung Quốc, đánh dấu sự trở lại của ngành công nghệ nước này sau giai đoạn biến động.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Người thất nghiệp ở Trung Quốc 'vụt sáng thành sao'
Nhiều người trẻ Trung Quốc nhanh chóng trở thành sao mạng nhờ chia sẻ về giai đoạn thất nghiệp của bản thân, phản ánh tình trạng thiếu việc làm đáng lo ngại.
Gần 1,1 tỷ người dùng Internet tại Trung Quốc
Theo cuộc khảo sát của chính phủ Trung Quốc, trong nửa đầu năm 2024, đã có hơn 1/3 người dùng Internet mới bị thu hút bởi các ứng dụng video ngắn.
Gen Z sử dụng TikTok như cẩm nang nhằm tìm kiếm, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình.
Từng muốn cấm, TikTok giờ trở thành 'bài tẩy' của ông Trump
Thời kỳ TikTok bị siết quản lý mạnh nhất là dưới chính quyền ông Trump. Tuy nhiên, nhóm trợ lý của cựu tổng thống Mỹ giờ đây lại đang dùng chính nền tảng này để xây dựng chiến lược tranh cử.
Ai vừa soán ngôi người giàu nhất Trung Quốc?
Thành lập sàn TMĐT chuyên bán hàng giá rẻ, kèm chương trình khuyến mãi chạm đáy, Colin Huang nhanh chóng thăng hạng trong hàng ngũ những người giàu nhất thế giới.
Mạng xã hội video ngắn trở thành nơi tụ hội của nội dung, ảnh chế meme và cộng đồng fandom xem Thế vận hội Paris 2024.
Thông tin bất ngờ về chủ tịch tai tiếng của JD.com
Mặc dù tuyên bố thôi nắm giữ chức vụ giám đốc điều hành vào năm 2022, tỷ phú Richard Liu vẫn âm thầm quản lý các hoạt động của JD.com từ nước ngoài.
Ngộ độc tập thể tại văn phòng TikTok Singapore
Theo trang tin địa phương, một vụ ngộ độc thực phẩm tập thể tại văn phòng công ty mẹ TikTok, ByteDance, ở Singapore đã khiến gần 60 nhân viên phải nhập viện.
Ứng dụng ‘anh em’ của TikTok đang xâm chiếm ngành dựng phim
Sự đơn giản và tối ưu cho smartphone giúp CapCut áp đảo các sản phẩm của Adobe trên di động.
Bài toán cực kỳ đơn giản khiến AI gặp khó
“13,11 lớn hơn 13,8”, “9,11 lớn hơn 9,9” là câu trả lời của các chatbot AI khi được hỏi những phép toán so sánh đơn giản.
TikTok tăng vọt doanh thu ở châu Á, lần đầu có lãi gộp
TikTok khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC) vừa công bố khoản lợi nhuận gộp đầu tiên khi doanh thu mang về từ quảng cáo và phát trực tiếp (livestream) đều tăng vọt.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.