Sân khấu ‘Love Songs’ ấn tượng của Hồ Ngọc Hà trên đỉnh Bà Nà
Trong đêm nhạc “Love Songs” tại Bà Nà Hills (Đà Nẵng), 2.000 khán giả ấn tượng bởi giọng hát cuốn hút của Hồ Ngọc Hà trên nền sân khấu dàn dựng hoành tráng.
962 kết quả phù hợp
Trong đêm nhạc “Love Songs” tại Bà Nà Hills (Đà Nẵng), 2.000 khán giả ấn tượng bởi giọng hát cuốn hút của Hồ Ngọc Hà trên nền sân khấu dàn dựng hoành tráng.
Sun World Ba Na Hills đón mùa hè sôi động với chuỗi lễ hội “Ba Na wow summer festival” mang hơi thở văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, kéo dài đến hết tháng 8.
Mùa du lịch hè sắp đến, với chi phí dưới 8 triệu đồng và khởi hành từ TP.HCM, du khách có khá nhiều lựa chọn cho gia đình mình.
Với nghỉ dưỡng tất cả trong một, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích tại cùng hệ sinh thái du lịch, sẵn sàng cho chuyến đi đáng nhớ.
Kinh tế, du lịch hồi phục mạnh mẽ cùng sức hấp dẫn của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, Đà Nẵng trở thành nơi đón xu hướng đầu tư và thu hút dân cư đổ về.
Sau Cầu Vàng nổi danh thế giới, Bà Nà vẫn không ngừng khiến du khách bất ngờ mỗi lần trở lại với những công trình đẹp, để lại ấn tượng khó quên.
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Bà Nà khi đêm về là thế giới đầy ắp những trải nghiệm lãng mạn và thú vị mà nếu chỉ tham quan ban ngày, du khách khó có cơ hội tận hưởng.
Bất chấp thời tiết nắng nóng gần 34 độ C, hàng nghìn người dân và du khách vẫn đến Đà Nẵng tham quan, tắm biển.
Khuyến mãi áp dụng cho khách hàng lần đầu tiên đăng nhập và thanh toán qua ngân hàng số NCB iziMobile.
Dù được ẩn sau lớp sương mù của thần thoại hư ảo, nhưng truyền thuyết bọc trăm trứng, nhìn ở góc độ tín ngưỡng, văn hóa dân gian, vẫn là sợi dây kết nối nghĩa "đồng bào".
Bốn công ty thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký biên bản ghi nhớ với tỉnh Khánh Hòa đầu tư 4 dự án với tổng vốn 56.000 tỷ đồng ở Khu kinh tế Vân Phong.
Fashion Voyage No.5 tạo tiếng vang khi kết hợp sàn diễn hoành tráng với 2 công trình biểu tượng mới - sân khấu Kiss The Stars và cầu Hôn (Kiss bridge) - do Sun Group kiến tạo.
Grab Việt Nam tung ra hàng loạt ưu đãi linh hoạt phục vụ nhu cầu du lịch, tiêu dùng và sum họp gia đình của người dùng cả nước dịp lễ 30/4-1/5.
Đồng hành lễ hội “Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023” (DIFF 2023), Sun World Ba Na Hills và Công viên châu Á - Asia Park tổ chức loạt sự kiện quy mô, khuấy động thành phố sông Hàn.
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Dịp nghỉ 5 ngày lễ 30/4-1/5, điểm đến của Sun Group khắp cả nước tung loạt lễ hội, sự kiện cùng chương trình ưu đãi, hứa hẹn mang đến du khách kỳ nghỉ vui trọn từng giây.
Không phải đến Thái Lan, tháng 4 này, Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) cũng có lễ hội té nước Happy Songkran. Đây là nghi lễ đón năm mới được chờ đón của người dân xứ sở chùa vàng.