Lý do Hành Or sử dụng nhạc Beethoven ở Rap Việt
Hành Or tạo được hiệu ứng khi sử dụng bản nhạc kinh điển trong bài dự thi Rap Việt. Cảm hứng sáng tác đến với nam rapper một cách ngẫu nhiên.
1.461 kết quả phù hợp
Hành Or tạo được hiệu ứng khi sử dụng bản nhạc kinh điển trong bài dự thi Rap Việt. Cảm hứng sáng tác đến với nam rapper một cách ngẫu nhiên.
Giải thưởng “Sinh viên nội thất Việt Nam” chính thức trở lại với nhiều điểm mới, dự kiến thu hút hơn 300 sinh viên chuyên ngành thiết kế nội thất trên cả nước.
Mong muốn con đường đến trường của trẻ em vùng sâu vùng xa bớt gập ghềnh, nhãn hàng Hura tổ chức chương trình gây quỹ “Sẻ chia yêu thương, tiếp sức đến trường”.
Ngoài di sản 150 năm phát triển với trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men, ít ai biết Heineken còn sở hữu loạt không gian trưng bày ấn tượng khắp thế giới.
Tranh tài cùng hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều quốc gia, các nhóm học sinh Vinschool đã xuất sắc đoạt 3 giải vàng, một giải bạc trong các cuộc thi khoa học quốc tế.
Trong tập 5 Rap Việt, MCK làm bùng nổ sân khấu với bài dự thi "Anh vẫn ok". Giám khảo JustaTee phấn khích khi thấy thí sinh theo đuổi dòng rap melody.
Đại diện ban tổ chức cho biết năm nay, nhiều bài chất lượng được gửi tới cuộc thi "Đại sứ Văn hóa đọc 2020".
Giày xăng đan đế xuồng mũi tròn với quai ngang trẻ trung, cùng túi xách đeo chéo kết hợp hoạ tiết thêu mới mẻ trên nền vải textile giúp các cô nàng fashionista nổi bật trên phố.
Trong khuôn khổ chiến dịch "Lấm bẩn để gieo điều hay", OMO thành lập quỹ "OMO vườn ươm lộc quý”, chuyển 6.000 cây giống đến 2 vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và Cát Tiên.
Tóc Tiên, nhà Xoài, nhà Cam... khiến fan thích thú khi trổ tài thiết kế bao bì cho những sản phẩm quen thuộc mà hầu như nhà ai cũng có.
Cuộc thi dance cover “Step into love”thu hút sự tham gia của vũ công, người mẫu, bạn trẻ yêu thời trang trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.
Heineken Vietnam vừa chính thức công bố "Project Refresh" - cuộc thi thiết kế đầu tiên của Heineken tại Việt Nam - dành cho các tài năng trẻ.
Với sự lăng xê nhiệt tình của Tóc Tiên AI, “Gội đầu mát lạnh” đã được nhiều dân mạng và người nổi tiếng thi nhau thực hiện, giúp mùa hè hạ nhiệt theo đúng nghĩa đen.
Ngày hội dành cho fan của cậu bé phù thủy dự kiến diễn ra tại đường sách TP.HCM đã phải tạm dừng vì dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Tính đến thời điểm hiện tại, dân mạng và nhiều người nổi tiếng đã sáng tạo hơn 1.000 tác phẩm hài hước, thú vị để tham gia thử thách “Gội đầu mát lạnh” của Tóc Tiên Clear Head.
Tác phẩm chụp tại Gia Lai của một nhiếp ảnh gia Việt Nam đã xuất sắc vào top 50 bức hình phong cảnh đẹp nhất cuộc thi do Agora tổ chức.
Trong số các trào lưu được giới trẻ Việt lăng xê sau dịch, trend chụp ảnh #Notetiếp nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và phủ sóng khắp mạng xã hội.
Thay vì sử dụng bồ kết, gội khô…, nhiều người trẻ rủ nhau học theo “bản sao Tóc Tiên”, gội đầu bằng những viên đá dầu gội mát lạnh để đánh bay cái nóng mùa hè.
Bên cạnh lời chúc làm bài tốt, nhiều thí sinh ở Hà Nội được tặng vòng đeo tay và kẹo với ý nghĩa mang lại may mắn trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10.
Được tổ chức từ tháng 7 đến tháng 12 tại TP.HCM, Pour Challenge là sân chơi để các barista trẻ giao lưu học hỏi, hoàn thiện bản thân và tay nghề.