Nghệ thuật dầm trà thủ công viết tiếp câu chuyện văn hóa trà Việt
Giữ nét truyền thống nhưng đổi mới mỗi ngày là cách Phúc Long hòa cùng nhịp sống giới trẻ và bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.
11.834 kết quả phù hợp
Giữ nét truyền thống nhưng đổi mới mỗi ngày là cách Phúc Long hòa cùng nhịp sống giới trẻ và bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Ông Trần Lâm, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cho rằng những thay đổi đã và đang diễn ra giúp thị trường phát triển bền vững hơn.
Manchester United có nguy cơ tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League vào cuối tuần, tùy thuộc vào kết quả các trận đấu khác.
10 tháng kể từ "Đừng làm trái tim anh đau", nhạc Việt mới có thêm MV đạt 100 triệu lượt xem lại bùng nổ bàn tán trên mạng xã hội là "Bắc Bling" của Hòa Minzy.
Gã khổng lồ công nghệ sắp bước qua cột mốc lớn với nhiều thách thức trong thời đại AI.
Đang là MPV bán chạy nhất Việt Nam, Mitsubishi Xpander không dễ đánh mất ngôi đầu trước tân binh giá từ 559 triệu đồng, tuy nhiên nhóm xe MPV sẽ sớm có đối thủ mạnh.
Chưa đầy 72 giờ sau khi chơi trọn vẹn trận đấu bù của Barcelona với Osasuna rạng sáng 28/3, Lamine Yamal tiếp tục cày ải trước Girona tối 30/3 (giờ Hà Nội).
Khi AI thành xu hướng, một doanh nghiệp TP.HCM chi 100 triệu đồng đào tạo nhân sự, nhưng lãng phí nguồn lực do thiếu định hướng. Song, một số khác tăng hiệu suất rõ rệt.
Cách đây hơn 5 năm, huyện miền núi Hoành Bồ chính thức sáp nhập vào TP Hạ Long, Quảng Ninh với những tiềm năng phát triển lớn mạnh và cả không ít thách thức.
Dù thu nhập hơn 43 triệu đồng/tháng, vợ chồng chị Hoàng Phương (TP.HCM) vẫn chật vật xoay xở trước chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, từ tiền học, bỉm sữa đến điện nước.
Thông qua hợp tác giữa đại học và doanh nghiệp quốc tế, tỉnh Thái Nguyên đặt mục tiêu đón đầu xu hướng phát triển, trở thành trung tâm đào tạo hàng đầu về blockchain.
Các kỹ sư Comac vừa công bố thiết kế máy bay vượt âm Mach 1,6 (tốc độ 1.960 km/h), với tầm bay xa hơn và vận hành êm hơn đáng kể so với Concorde đã ngừng hoạt động.
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Sau khi nhập câu lệnh cho AI và nhận được kết quả, bạn có tò mò cách thức mà công cụ đã tìm ra câu trả lời của bạn thế nào không.
Chương trình chất lượng cao có mục tiêu ban đầu là thúc đẩy năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trên thị trường lao động khu vực. Nhưng thực tế cho thấy đây chỉ là “cần câu cơm” của các...
Mở đầu bằng một khổ thơ, đề Toán kiểm tra giữa học kỳ 2 lớp 9 của trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến người xem thoạt nhìn qua tưởng như một đề Văn.
Các nước trên thế giới dần siết chặt các điều kiện về xuất khẩu xanh. Thậm chí, xuất khẩu xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của thương mại toàn cầu.
Với ngân sách đi chợ chỉ từ 100.000-200.000 đồng/ngày, nhiều gia đình trẻ vẫn khéo léo chuẩn bị bữa cơm đầy dinh dưỡng.
Bóng đá nam Trung Quốc - một câu chuyện từng đầy ắp hy vọng và mơ mộng giờ đây đã trở thành một bi kịch chưa có hồi kết.
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.