Ngón tay quỷ và loạt đặc sản biển hình dạng kỳ dị
Hà ngỗng, ốc vòi voi, giun thìa... là món ăn hấp dẫn nhưng có hình dạng kỳ dị, khiến thực khách ngượng ngùng. Hầu hết đều có hương vị thơm ngon đặc biệt và được bán với giá đắt đỏ.
1.333 kết quả phù hợp
Ngón tay quỷ và loạt đặc sản biển hình dạng kỳ dị
Hà ngỗng, ốc vòi voi, giun thìa... là món ăn hấp dẫn nhưng có hình dạng kỳ dị, khiến thực khách ngượng ngùng. Hầu hết đều có hương vị thơm ngon đặc biệt và được bán với giá đắt đỏ.
Vì sao thịt bò Wagyu có giá hàng triệu đồng mỗi kg
Thịt bò Wagyu là món ăn đắt đỏ, xuất hiện trên bàn tiệc hạng sang. Loại bò số một Nhật Bản được nuôi trong khu vực có không khí trong lành, nước sạch và chế độ ăn uống lành mạnh.
Vì sao Premier League thu hút hơn La Liga và Bundesliga?
Premier League chính thức trở lại từ ngày 18/6, và các câu lạc bộ phải thi đấu 92 trận kể cả đá bù để hoàn tất 9 vòng đấu còn lại.
Nghề khai thác đặc sản ngón tay quỷ ở Trung Quốc
Không chỉ xuất hiện trên bàn tiệc ở châu Âu, hà ngỗng còn là món ngon được người châu Á yêu thích. Nghề khai thác hà ngỗng nhiều nguy hiểm nhưng khá phát triển tại Trung Quốc.
Tạo dáng độc lạ và những kiểu check-in khi du lịch của giới trẻ Việt
Check-in với các kiểu dáng độc lạ, diện những trang phục ton-sur-ton… đang là trào lưu được giới trẻ Việt thực hiện trong chuyến du lịch của mình.
An Dĩ Hiên mang thai con thứ 2 ở tuổi 40
An Dĩ Hiên kết hôn với đại gia sòng bạc Trần Vinh Luyện vào năm 2017. Năm 2019, cô sinh con trai đầu lòng. Năm nay, cô mang thai con thứ hai.
Đóa hoa dại trong ký ức thơ bé của tôi
Nó tên Lan nhưng lại tựa như đóa hoa dại, giống hoa mọc đầy bên triền đê quê chúng tôi.
Đặc sản ngón tay quỷ đắt đỏ, vị ngon hơn tôm hùm
Được biết đến với tên gọi ngón tay quỷ, hà ngỗng là đặc sản quý hiếm được săn đón ở các nước châu Âu. Nhiều thực khách thừa nhận từng bị đánh lừa bởi vẻ ngoài xấu xí của món ăn.
Nghệ sĩ Việt ở nhà, tập nấu ăn trong kỳ nghỉ lễ
Trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, nhiều nghệ sĩ và người đẹp Việt như Lương Thùy Linh, Phương Nga, Châu Bùi, Quang Trung... lựa chọn ở nhà nghỉ ngơi, nấu ăn và chăm sóc gia đình.
Hà ngỗng - đặc sản đắt đỏ được giới thượng lưu yêu thích
Hà ngỗng được mệnh danh "ngón tay quỷ" và là món ăn đắt đỏ trên bàn tiệc các nước châu Âu. Loài động vật hình dạng kỳ dị, có xúc tu bám lên bề mặt cứng như đá, vỏ tàu, thân cây...
Những tác phẩm ám ảnh về tâm lý con người như ‘The Platform’
Thể loại kinh dị tâm lý thường để lại trăn trở cho người xem khi đưa các nhân vật vào hoàn cảnh trớ trêu, từ đó bộc lộ hành vi bản năng đến ám ảnh.
Nhật Bản tiếc nuối khi hoãn Olympic
Nhật Bản đã làm tất cả để kỳ Thế vận hội mùa hè 2020 bùng cháy, nhưng cuối cùng phải tuyên bố hoãn Olympic Tokyo.
8 MV đầu tư hàng tỷ đồng của nhạc Việt
"Chân ái", "Hãy trao cho anh" hay "Truyền thái y" là những sản phẩm được đầu tư tiền tỷ trong cuộc đua MV trên thị trường nhạc Việt.
‘The Platform’ - ẩn dụ xã hội đằng sau chuyện ‘miếng ăn là miếng nhục’
Vốn ra mắt từ 2019, nhưng phải đến khi xuất hiện trên hệ thống Netflix, tác phẩm kinh dị Tây Ban Nha mới thực sự gây tiếng vang.
'KTX ĐHQG TP.HCM chẳng thiếu thứ gì, đặc biệt là tình yêu thương'
“Ký túc xá là nơi đã vỗ về, an ủi tôi trong những năm tháng đầu tiên sống xa gia đình, tập tự lập, tập trưởng thành hơn”.
'Hoãn cưới không ai muốn, nhưng khách dự trong lo âu thì đâu còn vui'
Thời điểm dịch bệnh bùng phát, việc mời khách đến dự lễ cưới khiến ngày vui trở nên bớt ý nghĩa vì ai cũng có tâm lý lo sợ, dè chừng.
Quang Hải có đáng bị chỉ trích vì mua xe sang giữa đại dịch?
Tranh cãi đã nổ ra khi hình ảnh Quang Hải mua xe sang trong mùa dịch lan tỏa trên mạng xã hội.
Lo sợ dịch, nhà hàng tiệc cưới gói thức ăn cho khách mang về
Thay vì đãi khách tại các bàn tiệc trong nhà hàng, ngày càng nhiều cặp cô dâu, chú rể chọn dịch vụ gói thức ăn để khách mang về nhà tự thưởng thức.
LyLy hợp tác ca sĩ 10X AMEE giữa ồn ào với Châu Đăng Khoa
"Sao anh chưa về nhà" là sáng tác mới của LyLy và được thể hiện bởi AMEE. Sản phẩm gây chú ý khi phát hành giữa thời điểm nhạc sĩ trẻ có ồn ào với Châu Đăng Khoa.
Nhà hàng, quán ăn vật lộn tìm cách 'sống sót'
Nhà hàng liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại, thậm chí tặng khẩu trang cho khách check-in, đẩy mạnh giao hàng tận nhà.