Hàng trăm nghìn mặt hàng bán ra mỗi phút trên sàn thương mại điện tử
Mở đầu mùa khuyến mãi cuối năm nay, Shopee bán được 700.000 mặt hàng mỗi phút vào thời gian cao điểm, trong khi Tiki cũng ghi nhận doanh số cao kỷ lục trong 10 năm qua.
1.369 kết quả phù hợp
Mở đầu mùa khuyến mãi cuối năm nay, Shopee bán được 700.000 mặt hàng mỗi phút vào thời gian cao điểm, trong khi Tiki cũng ghi nhận doanh số cao kỷ lục trong 10 năm qua.
Ngành công nghiệp bán hàng qua livestream phát triển với tốc độ chóng mặt ở Trung Quốc. Nhiều người từ bỏ công việc cũ để nuôi giấc mơ thành ngôi sao mạng, nhưng sớm vỡ mộng.
Đăng ký gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là cách nhiều doanh nghiệp lựa chọn để mở rộng quy mô hoạt động, tạo đà phát triển, đặc biệt là trong thời dịch.
Thị trường ôtô Việt Nam không xuất hiện nhiều chương trình khuyến mại lớn như thường lệ dù đang ở tháng Ngâu và nhu cầu mua xe giảm mạnh.
Gian hàng thương mại điện tử (TMĐT) giúp người bán tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. Việc vận hành một gian hàng cũng khá đơn giản và nhanh chóng.
Thẻ tín dụng phù hợp với nhóm người trẻ, không chỉ mang đến lợi ích, ưu đãi hấp dẫn khi ăn uống, mua sắm, du lịch… mà còn tạo phong cách sống năng động, hiện đại.
Dù mới mở bán, lượng vé máy bay Tết giá rẻ của các hãng hàng không truyền thống đã nhanh chóng bán hết, hiện chỉ còn loại 7 triệu đồng/khứ hồi trên những đường bay "nóng".
Nhiều mẫu SUV/CUV như Honda CR-V 2020, Ford Everest hay Chevrolet Trailblazer hiện được hãng và đại lý áp dụng chương trình ưu đãi lớn nhằm kích cầu mua sắm.
Trước áp lực tồn kho lớn lại thêm sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19, nhiều hãng xe, đại lý phải tăng khuyến mại, giảm giá bán.
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Mazda6, Suzuki Ertiga Sport, Mitsubishi Xpander... là những mẫu xe đang được ưu đãi, giảm giá dù chỉ mới trình làng thị trường Việt.
Nhiều mẫu xe nhập khẩu, gồm cả xe phổ thông và xe sang, được ưu đãi, khuyến mại bằng các hình thức khác nhau với mức giảm lên đến hàng trăm triệu đồng.
Với việc xe sản xuất trong nước được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, nhiều dòng ôtô nhập khẩu tiến hành ưu đãi tương tự với mức giảm từ vài chục đến gần 200 triệu để cạnh tranh.
Theo Nielsen, hành vi tiêu dùng của người Việt chịu ảnh hưởng bởi giá cả cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hàng hóa khuyến mại chiếm 56% tỷ trọng ngành bán lẻ.
Sầu riêng loại nhỏ, nặng dưới 1,5 kg, hiện có giá 30.000-35.000 đồng/kg, trong khi giá bán hàng loại 1 ở các hệ thống siêu thị lớn cũng chỉ dao động quanh 50.000-60.000 đồng/kg.
Vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí cho chuyến đi. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết nên tự săn hay mua vé qua đại lý.
Không mất tiền thuê mặt bằng và làm truyền thông, cộng với sự trợ giá từ sàn thương mại điện tử, nhà bán có thể giảm các loại phụ phí để mang lại giá tốt cho người tiêu dùng.
Trải qua 6 tháng của năm 2020, nhiều mẫu crossover 7 chỗ liên tục được khuyến mại sâu để kích cầu khi doanh số giảm mạnh so với cùng kỳ năm trước.
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Thời gian qua, nhiều mẫu ôtô ăn khách chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp trong nước. Điều này mang đến sự kỳ vọng về giá xe tốt hơn cho người dùng Việt.