Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
80 kết quả phù hợp
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Trung Quốc siết giới livestream
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Ngôi sao livestream bán hàng mới ở Trung Quốc
Vượt qua “ông hoàng son môi” Li Jiaqi hay “bà hoàng livestream” Viya, gia sư tiếng Anh Dong Yuhui (29 tuổi) trở thành ngôi sao mới của ngành thương mại điện tử.
Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Góc khuất sau những livestream bán hàng ở Trung Quốc
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Shopline thêm Instagram Live vào bộ giải pháp Social commerce
Kết nối với Instagram Live, nhà bán sử dụng phần mềm Shopline tại Việt Nam có thể tối đa doanh thu thông qua nền tảng xã hội (Social commerce).
Mánh khóe làm giàu của các ngôi sao livestream Trung Quốc
Ngoài các buổi phát sóng trực tiếp thu về hàng tỷ nhân dân tệ tiền bán hàng, những cái tên nổi tiếng như Vi Á còn có thêm tiền hoa hồng, cộng với các chiêu luồn lách trốn thuế.
Shopline - trợ thủ đắc lực trong livestream bán hàng
Livestream dần trở thành một hình thức bán hàng thông dụng. Do đó, người bán cũng cần các phần mềm hỗ trợ để đẩy nhanh tiến độ "chốt đơn", giao hàng.
Những ngôi sao livestream tỷ USD ở Trung Quốc
Thu về hàng tỷ USD, mô hình bán hàng qua livestream đang được nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tối ưu hóa trong thời đại mới.
Cái chết của ngày hội săn sale 11/11 ở Trung Quốc
Trong 6 năm liên tiếp, Ding Xiaojuan chỉ muốn "chặt tay" để không tiêu hoang trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác, theo SCMP.
Người trẻ ở Trung Quốc muốn ngừng mua sắm xa hoa
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
Hai người nắm thế độc quyền bán hàng livestream ở Trung Quốc
Dữ liệu thống kê cho thấy Lý Giai Kỳ và Vi Á đã đạt đến mức độc quyền trên thực tế đối với khách hàng ngành phát sóng trực tuyến thương mại điện tử ở Trung Quốc.
Cô gái 110 kg nổi tiếng nhờ livestream bán đồ cho phụ nữ ngoại cỡ
Mỗi buổi bán hàng của Panpan (Trung Quốc) kéo dài từ tối hôm trước đến sáng hôm sau. Các bình luận miệt thị thân hình quá khổ của cô vẫn thường xuất hiện.
Sao livestream Trung Quốc đạt doanh thu 2 tỷ USD trong một ngày
"Ông vua bán hàng livestream" của Trung Quốc đã giúp các nhãn hàng đạt doanh thu tới gần 2 tỷ USD trong ngày đầu của kỳ mua sắm cuối năm.
Tính toán của Phạm Băng Băng khi sự nghiệp bế tắc
Sau khi vướng vào scandal trốn thuế, hoạt động nghệ thuật của Phạm Băng Băng gặp nhiều cản trở. Vì vậy, nữ diễn viên phát triển sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm.
Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Nợ nần chồng chất sau 15 năm đi tìm con bị bắt cóc
15 năm tìm kiếm trong vô vọng, Shen Junnliang may mắn được đoàn tụ với cậu con trai bị bắt cóc. Giờ, anh đối mặt với nỗi lo mới khi nợ nần chồng chất, xoay xở nuôi cả gia đình.
Chiêu trò dối trá trong ngành livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao mạng được biết đến là những gương mặt hái ra tiền trong các buổi livestream bán hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, con số thực tế có thể chỉ rất ít ỏi.