Nhái thương hiệu lớn để lừa đảo bán hàng online
Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.
1.674 kết quả phù hợp
Nhái thương hiệu lớn để lừa đảo bán hàng online
Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.
Cô chủ 3CE gây dựng đế chế trăm triệu USD từ khu chợ Dongdaemun
Từ cô gái có phong cách độc đáo, Kim So Hee đã xây dựng thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc.
'Tôi chỉ biết lôi xe ra chùi vì không có khách Tây'
Các công ty có đối tượng khách chính là người nước ngoài đang loay hoay tìm lời giải cho bài toán kinh tế vì những khó khăn liên quan đến dịch bệnh.
Khi YouTube, Facebook coi Phú Lê, Khá Bảnh là 'người của công chúng'
Sau Khá Bảnh, trào lưu "giang hồ mạng" tiếp tục lan rộng bởi Phú Lê. Nguyên nhân là sự kiểm duyệt yếu kém của các nền tảng như Facebook, Google tại Việt Nam.
Lời khai người chém bảo vệ chung cư ở TP.HCM
Thắng khai do mâu thuẫn trong việc gửi đồ nên dùng dao chém bảo vệ chung cư ở TP.HCM.
Thị trường giao nhận sôi động giữa mùa dịch
Hoạt động mua bán online cùng với việc mở rộng dịch vụ giao hàng tăng cao trong mùa dịch và không chỉ dừng lại ở các thành phố lớn.
Facebook tick xanh Sky Sơn Tùng livestream bán áo đầm
Hàng loạt fanpage tick xanh của người nổi tiếng đang bị chiếm quyền và livestream bán hàng. Facebook vẫn nhận tiền để quảng cáo những video này.
30 vụ tung tin giả về dịch Covid-19 bị xử lý trong 5 ngày qua
Sau khi Đà Nẵng xuất hiện ca dương tính với SARS-CoV-2, ngay lập tức thông tin sai sự thật về dịch Covid-19 tái bùng phát trên mạng xã hội.
Người giữ Facebook của Ivanovic đăng tin giả khiến trang mất tick xanh
Sau lời thách thức ai đủ bản lĩnh cứ lấy lại Facebook cho Ivanovic, người giữ tài khoản cựu cầu thủ Chelsea tiếp tục mạo danh để tung tin giả.
Hạnh phúc trở lại của chàng trai bất ngờ cụt đôi chân năm 25 tuổi
Mất hoàn toàn đôi chân, Tô Đình Khánh vẫn suy nghĩ lạc quan. Anh ước một ngày được đứng trên bục diễn thuyết giống như thần tượng của mình, Nick Vujicic.
Người giữ Facebook của Ivanovic: 'Ai đủ bản lĩnh cứ lấy lại đi'
Ngày 31/7, một người Việt lại tiếp tục livestream trên tài khoản Facebook của Ivanovic. Người đang giữ trang của cựu cầu thủ Chelsea thách thức ai đủ khả năng cứ lấy lại tài khoản.
Dương Mịch phải giảm 80% cát-xê
Dương Mịch là một trong những diễn viên nhận cát-xê cao nhất giới giải trí Hoa ngữ. Hiện tại, do lệnh giới hạn thù lao nên cô bị cắt giảm tới 80% thù lao.
Phạt người phụ nữ tung tin Gia Lai có ca mắc Covid-19
Nghe đồn Gia Lai có trường hợp nhiễm Covid-19, người phụ nữ 37 tuổi đăng thông tin này lên Facebook khiến nhiều người hoang mang.
Hacker Việt Nam rao bán page của Ivanovic với giá 100 triệu đồng
Fanpage tích xanh của cựu sao Chelsea, Branislav Ivanovic tiếp tục bị hacker Việt Nam chiếm quyền điều khiển và livestream.
Quyết tâm khởi nghiệp giữa dịch của kiến trúc sư Hà thành
Trong bối cảnh không ít doanh nghiệp ngưng trệ hoạt động bởi dịch bệnh, kiến trúc sư Đinh Tuấn Anh lại xem đây là thời cơ của người khởi nghiệp.
Facebook, TikTok loạn tin giả ăn theo cuộc chiến mới chống Covid-19
Lợi dụng sự hoang mang của cộng đồng khi dịch bệnh quay trở lại, nhiều đối tượng tung tin giả, làm clip tiêu cực để có lượt like, share, tương tác trên mạng xã hội.
Dân bán hàng online 'thổi giá' khẩu trang
Sau thông tin ở Đà Nẵng xuất hiện ca nhiễm Covid-19 mới, nhiều người bán hàng online đã rục rịch tăng giá khẩu trang.
'Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp lợi dụng dịch để găm hàng, tăng giá'
Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng khẳng định sẽ cương quyết xử lý những tập thể, cá nhân lợi dụng tình hình dịch bệnh để đầu cơ, tăng giá hàng hóa.
Bạch Long Mã của 'Tây du ký 1986' - ba lần kết hôn, 6 lần mất con
Vương Bá Chiêu từng là một trong số diễn viên đẹp trai nhất đoàn "Tây du ký", có danh tiếng cao nhưng cuộc sống riêng của ông gặp nhiều sóng gió.
Lý giải ‘cơn sốt’ livestream bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Từ một hình thức giải trí trên mạng xã hội, livestream dần trở thành xu hướng bán hàng phổ biến và chứng tỏ hiệu quả trên nhiều nền tảng mua sắm, đặc biệt là sàn TMĐT.